Chuyên mục
CĐV Việt Nam tại Nga trong ngày khai mạc World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CĐV Việt Nam tại Nga trong ngày khai mạc World Cup 2018

Thứ bảy 16/06/2018 19:35 GMT + 7
Trong ngày khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh trên sân vận động Luzhniki, thủ đô Mátxcơva, LB Nga hôm 14/6/2018, một lần nữa người Việt tại Nga có cơ hội thể hiện tình yêu với môn thể thao vua cũng như tình cảm dành cho nước Nga vĩ đại.

Đặc biệt hơn nữa các anh chị em đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nga đã kết hợp mùa World Cup để đưa bạn bè, người thân từ Việt Nam sang Nga tận hưởng một bầu không khí vô cùng sôi động trong mùa hè 2018. Có lẽ đây là cơ hội hiếm có để kết hợp tham quan và xem bóng đá tại Nga, chính vì vậy vào dịp hè 2018 này số lượng người Việt sang Nga đã tăng đột biến, phần nào cũng giúp cho hình ảnh những người Việt đi du lịch đẹp hơn trong mắt bạn bè người Nga.

Dưới đây là những hình ảnh BBT Báo Nga nhận được từ một nhóm những người Việt tại Nga yêu bóng đá, yêu mến nước Nga. Qua đây có thể phản ánh một phần nào sự sôi động và bầu không khí bóng đá trên toàn nước Nga. Giữa hàng chục nghìn CĐV đến sân vận động Luzhniki trong ngày khai mạc, hình ảnh những lá cờ Việt Nam đã không ít lần xuất hiện trong ống kính của các phóng viên nước ngoài. Một trong những hình ảnh đẹp khác có thể bắt gặp chính là các nhóm CĐV Việt Nam với những chiếc nón được đem từ quê nhà sang Nga. Xin gửi lời cảm ơn đến những người Việt Nam đã có mặt trên sân vận động, mọi người đã thể hiện tình yêu nước Nga, tình hữu nghị Việt-Nga theo cách riêng rất độc đáo.
































































31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.