Chuyên mục
Xem cao thủ Vịnh Xuân Flores 'nốc ao' nhanh võ sư Hoài Linh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem cao thủ Vịnh Xuân Flores 'nốc ao' nhanh võ sư Hoài Linh

Thứ năm 13/07/2017 17:00 GMT + 7
Vừa chiến thắng võ sư karate nhẹ hơn mình 30 kg, chuẩn võ sư Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores lại có thêm trận thắng trước một võ sư đồng môn khác - võ sư Trần Lê Hoài Linh, năm nay 60 tuổi.

Võ sư Trần Lê Hoài Linh là cháu của cố võ sư Trần Thúc Tiển, một trong những đại đệ tử của Sáng tổ Vịnh Xuân Việt Nam Nguyễn Tế Công. Theo quy định, trận đấu hôm nay cử ra hai trọng tài giám sát. Trọng tài mỗi bên là đệ tử của võ sư đó. Luật giao đấu là không dùng chân và ai ngã sàn thì dừng thi đấu. Võ sư Trần Lê Hoài Linh thua chung cuộc sau 2 lần ngã sàn. Trận đấu diễn ra trong 2 phút 12 giây.

 
Chuẩn võ sư Canada lại thắng võ sư 60 tuổi

Được biết, đây chỉ là màn giao lưu đòn thế chứ không phải giao đấu như cuộc đấu trước đó giữa chuẩn võ sư Pierre và võ sư Đoàn Bảo Châu. Cũng giống trận gặp võ sư Đoàn Bảo Châu, Flores và võ sư Trần Lê Hoài Linh đều thể hiện sự thân tình sau đó, họ cùng nhau giao lưu một bữa tiệc nhỏ tại địa điểm thi đấu, vốn không được tiết lộ. 

Võ sư Trần Lê Hoài Linh là cháu của cố võ sư Trần Thúc Tiển, một trong những đại đệ tử của Sáng tổ Vịnh Xuân Việt Nam Nguyễn Tế Công. Trong giới võ thuật Việt Nam, Trần Thúc Tiển được đánh giá là một trong những cao thủ đạt tới trình độ nội công thâm hậu. Bên cạnh việc truyền dạy cho nhiều thế hệ học trò, phát triển môn phái Vịnh Xuân Việt Nam, ông Tiển còn tham gia giúp huấn luyện cho lực lượng công an và chiến sĩ đặc công trong những năm 60 của thế kỷ trước.

Dự kiến cuối tuần này, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores sẽ vào lại TP HCM để tiếp tục nhận lời thách đấu với các cao thủ võ thuật Việt Nam. 

Quang Liêm
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.