Chuyên mục
Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng A
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng A

Thứ bảy 24/11/2018 17:03 GMT + 7
Với 3 điểm trọn vẹn trước đội khách Campuchia, ĐT Việt Nam bước vào vòng bán kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng A.

 
VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Việt Nam bước vào trận tiếp đón Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy với một tinh thần quyết thắng và nó đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Nam đã dồn lên tấn công với ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Và với sự vượt trội trong chất lượng đội hình, không khó để các học trò của HLV Park Hang-seo chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng và liên tục tổ chức những đợt tấn công. Trong khoảng hơn 30 phút đầu tiên, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh lần lượt có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng chưa đủ sắc sảo để trở thành bàn thắng.

Phải đến thứ 39, các CĐV trên SVĐ Hàng Đẫy mới được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ một quả tạt mẫu mực của Trọng Hoàng bên phía cánh phải, trung phong Nguyễn Tiến Linh đã bật cao và tung ra cú đánh đầu khiến thủ môn Vichet phải chôn chân, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.


ĐT Việt Nam có màn trình diễn xuất sắc trước Campuchia. Ảnh: Ngọc Bảo

Tinh thần được giải tỏa sau bàn mở điểm, hàng công của ĐT Việt Nam tiếp tục tạo ra một sức ép khổng lồ lên khung thành của Campuchia. Và chỉ 2 phút sau, Hồng Duy có một pha đi bóng đầy tốc độ, vượt qua tới 2 hậu vệ Campuchia trước khi trả ngược lại cho Quang Hải đệm bóng đơn giản nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Việt Nam vẫn là những người chiếm thế chủ động. Không những thế, sự thoải mái về tinh thần còn khiến các chân sút của ĐT Việt Nam cùng nhau tạo ra những pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Đến phút 61, một trong số những cơ hội ăn bàn đã được cụ thể hóa. Phan Văn Đức có pha khống chế và xoay sở gọn gàng trước khi tung ra cú sút quyết đoán nâng tỉ số lên 3-0.

Có được 3 bàn thắng, HLV Park Hang-seo chủ động cho các cầu thủ đá chậm lại để chủ động giữ thể lực và tránh chấn thương. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 và ĐT Việt Nam tiến vào bán kết với tư cách đội đứng đầu bảng A.

Thế Trung
Nguồn: thethao247.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.