Chuyên mục
U19 Trung Quốc xem thường cơ hội của U19 Việt Nam?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

U19 Trung Quốc xem thường cơ hội của U19 Việt Nam?

Thứ tư 08/10/2014 16:16 GMT + 7
Trong buổi họp báo sáng nay (8/10) tại thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar), HLV đội U19 Trung Quốc tỏ ý không chú trọng lắm đến U19 Việt Nam, đối thủ cùng bảng đấu của họ, ở giải đấu năm nay.


Buổi tập thứ 2 của U19 VN tại Myanmar (clip theo VTV)


Sáng nay đã diễn ra buổi họp báo bảng C, giải U19 châu Á. Các HLV 4 đội Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam đã có những chia sẻ trước khi các trận đấu chính thức diễn ra.

HLV đội Trung Quốc, ông Zheng Xiong cho biết mục tiêu của đội ở giải đấu năm nay là cùng các đội khác trong bảng mang đến những trận đấu hay cho khán giả. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì NHM ở quê nhà.

Khi được hỏi đánh giá cao đội nào nhất trong bảng đấu, HLV Trung Quốc cho biết đánh giá cao nhất U19 Hàn Quốc với Nhật Bản là những đội có khả năng giành vé vào vòng trong và không nói gì đến U19 Việt Nam.

Ngoài ra khi trả lời câu hỏi riêng của chúng tôi, ông Zheng Xiong cũng cho biết chưa nắm được nhiều thông tin về U19 Việt Nam và không biết được cầu thủ nào hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển trẻ mà họ sẽ đối đầu ở loạt trận cuối vòng bảng.

HLV Trung Quốc không biết nhiều về U19 Việt Nam?

Về phía đội U19 Việt Nam, HLV Graechen không ngại ngần đặt mục tiêu giành vé tham dự giải U20 thế giới vào năm sau. Thầy Giôm đã cho biết ông mong đợi màn trình diễn tốt từ phía các cầu thủ và sẽ tập trung vào 3 trận đấu ở vòng bảng.

Với U19 Hàn Quốc, họ đang là nhà ĐKVĐ giải đấu, và theo HLV trưởng Kim Sangho, ông đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu năm nay. Ông đánh giá trận đầu tiên với U19 Việt Nam là trận đấu quan trọng nhất và đã có những sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này.

Đội bóng cuối cùng của bảng C là Nhật Bản đã không giấu giếm quyết tâm đi xa nhất có thể. HLV Masakazu cho biết đã gặp U19 Việt Nam nhiều lần và biết rất rõ đội quân của HLV Graechen. Ông Masakazu nhận định vì đây là bảng đấu "tử thần" nên trận đấu nào cũng quan trọng, nhưng Nhật Bản đang có cơ hội tốt để tiến vào vòng trong.

Quang cảnh buổi họp báo

Thầy Giôm đặt mục tiêu dự U20 thế giới vào năm sau

Các HLV 4 đội bắt tay nhau sau buổi họp báo

Duy Anh - Tuấn Hữu (từ Myanmar)
Nguồn: Khám phá
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.