Chuyên mục
Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Malaysia: Chờ đợi các
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Malaysia: Chờ đợi các "chiến binh sao vàng" bẻ nanh "hổ Mã"

Thứ năm 10/10/2019 09:56 GMT + 7
Triệu trái tim yêu mến ĐT Việt Nam đang kỳ vọng và đầy khao khát chiến thắng. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

20h00 tối nay 10/10, triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cùng nhau hướng về SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo để ông cùng các học trò của mình sẽ đánh bại được "người Mã" tại khuôn khổ vòng loại thứ 2 WC 2022.

Chắc hẳn ở thời điểm này, các tuyển thủ Việt Nam cũng rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Malaysia để làm món quà nhân kỷ niệm tròn 2 năm HLV Park Hang-seo chính thức dẫn dắt các cấp độ ĐTQG Việt Nam (10/10/2017- 10/10/2019).

Các cầu thủ Việt Nam sẽ có một trận đấu được đánh giá là khó khăn trước Malaysia tại vòng loại WC 2022.

Tuy nhiên, đối thủ của chúng ta trong trận đấu này là Malaysia không hề dễ đánh bại một chút nào. Bởi lẽ, so với AFF Suzuki Cup 2018, hiện nay, đội hình của họ đã có nhiều sự thay đổi về cả con người lẫn lối chơi. Nhờ sự góp mặt của những cầu thủ nhập tịch chất lượng, "những chú hổ Mã Lai" đã có những trận đấu ở vòng loại WC 2022 vô cùng khởi sắc khi thắng 1 và hòa 1.

Lối chơi của đội bóng này vẫn dựa trên nền tảng sức mạnh và thể lực sung mãn vốn có nhưng giờ đây, lối chơi này trở nên biến hóa hơn, mềm mại hơn nhờ những cầu thủ có tố chất kỹ thuật.

Ở những lần chạm trán gần đây, dù kết quả bất bại nghiêng hẳn về phía ĐTQG Việt Nam nhưng chúng ta cũng phải vô cùng vất vả mới giành được chiến thắng.

Dù HLV Tan Cheng-Hoe đã tuyên bố ở buổi họp báo trước trận đấu này rằng ĐTQG Malaysia sẽ trình diễn một lối lá đẹp mắt, Fairplay. Thế nhưng, ai có thể đảm bảo được rằng các cầu thủ Việt Nam không phải nhận những tình huống vào bóng thô bạo hay tiểu xảo của đối phương?

Vậy nên, khả năng cao, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ chỉ đạo các học trò của mình thi đấu phòng ngự chủ động, chặt chẽ và chờ đợi các cơ hội phản công nguy hiểm.

Thống kê trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa Việt Nam vs Malaysia, chúng ta đã trực tiếp hạ gục đối thủ tới 3 lần và chỉ để thua 1 lần duy nhất cách đây đã 5 năm.

Không có lý do gì để không tin vào một chiến thắng chạy đua cho vòng loại lần này, cũng như một cách tặng quà cho người thầy Park Hang-seo.

Đội hình ra quân dự kiến:

ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Anh Đức.

ĐTQG Malaysia: Marlias, M.Davies, Nor Azlin, Sharul Saad, Corbin-Ong, Brendan Gan, Mahinan, Sumareh, Syafiq Ahmad, Safawi Rasid, Talaha.


Đàm Linh - Trọng Tùng
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.