Chuyên mục
Phóng viên bị Ronaldo ném mic xuống hồ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phóng viên bị Ronaldo ném mic xuống hồ

Thứ năm 23/06/2016 09:28 GMT + 7
Sau sự cố ném micro của phóng viên truyền hình xuống hồ, Ronaldo đã lập cú đúp đưa Bồ Đào Nha vào vòng 16 đội... qua ba trận toàn hòa.

Một ngày sau khi sự cố một phóng viên chạy đến định phỏng vấn Ronaldo nhưng bị tiền đạo Real giật mic và ném xuống hồ. Hàng loạt hãng tin như Reuters, AFP, AP đi tìm hiểu ngọn nguồn của vấn đề.

Sự cố này xảy ra vài giờ trước khi Bồ Đào Nha chạm trán Hungary, trận cuối cùng vòng bảng. Phóng viên cầm mic đến định phỏng vấn Ronaldo là của hãng truyền hình CMTV, Bồ Đào Nha.

Khi Ronaldo và những người bạn trong đội thư giãn dọc bờ hồ thì phóng viên kia vừa cầm mic lao vào đặt câu hỏi với Ronaldo. Và Ronaldo đã giật mic, ném xuống hồ. Clip dài 21 giây này được một nhân viên an ninh bảo vệ đội Bồ Đào Nha ghi lại.




Bị báo chí liên tục bủa vây khiến Ronaldo nổi cáu.

Theo sự chứng kiến của Jose Delgado (tờ Bola) cũng là một đồng nghiệp của phóng viên truyền hình kia thì Bồ Đào Nha và nhất là Ronaldo đang chịu áp lực cực lớn sau trận hòa Áo, riêng bản thân Ronaldo thì sút hỏng phạt đền.

Cách tiến hành tác nghiệp của phóng viên kia là không nên - Delgado đã nói lên suy nghĩ của mình như thế trước Reuters: “Vài giờ trước trận đấu luôn là căng thẳng cho cầu thủ mà Bồ Đào Nha cũng như Ronaldo thì lại càng căng thẳng hơn. Tôi nghĩ cách tiếp cận hoạt động nghề nghiệp như thế không phải phương án tốt và điều đáng tiếc đã xảy ra. Chúng ta phải biết rằng trong những ngày qua, Bồ Đào Nha và nhất là Ronaldo đang rất căng thẳng thần kinh. Cách phản ứng như thế của Ronaldo cũng là chuyện bình thường”.

DUY ÂN
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.