Chuyên mục
Messi lập cú đúp đưa Barca vào vòng knock-out
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Messi lập cú đúp đưa Barca vào vòng knock-out

Thứ năm 24/11/2016 03:41 GMT + 7
Hai bàn thắng của siêu sao người Argentina giúp Barcelona dễ dàng đánh bại Celtic ngay trên sân khách để giành tấm vé vào vòng trong với tư cách đội dẫn đầu bảng C.




Với sự trở lại của bộ ba Messi- Suarez- Neymar, một chiến thắng là điều được dự đoán từ trước cho Barcelona trong chuyến làm khách đến Celtic Park ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League.


Sau một trận đấu được huấn luyện viên Luis Enrique cho phép nghỉ ngơi, Messi ra sân với thể trạng tốt nhất và trở thành mối nguy hiểm thường trực với hàng phòng ngự đội chủ nhà.


Phút 28, "El Pulga" tỏa sáng với cú dứt điểm một chạm đẳng cấp vào góc gần không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.


Người kiến tạo cho Messi là Neymar với một pha bấm bóng cũng đẳng cấp không kém.


Những phút tiếp theo, nhà vô địch Scotland chỉ biết gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của nhà vô địch Tây Ban Nha.


Luis Suarez bị đốn ngã sau một loạt tình huống ban bật trên phần sân đối thủ, trọng tài buộc phải chỉ tay vào chấm phạt đền cho những vị khách đến từ La Liga ở phút 53.


Messi bước lên đánh bại thủ môn Craig Gordon bằng cú sút lạnh lùng trên chấm 11 m.


Với cú đúp ghi được trên sân Celtic Park, siêu sao người Argentina đã có 9 bàn thắng chỉ sau 4 trận tại vòng bảng cúp châu Âu.


Sau trận hòa thất vọng trước Malaga, Messi trở lại và ngay lập tức cho thấy sự khác biệt. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Luis Enrique hiên ngang tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng C. Ở trận đấu cùng giờ, Man City cũng giành  vé vào vòng knock-out sau trận hòa 1-1 trước Borussia Moenchengladbach.


Kết quả loạt trận Champions League đêm qua.


Cục diện bảng C đã ngã ngũ. Hai đội bị loại là Moenchengladbach và Celtic. Man City giành vé vào vòng trong nhờ hơn thành tích đối đầu.  

Dũng Sĩ - Ảnh: Reuters
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.