Chuyên mục
HLV Park: ‘Chúng tôi sẽ làm hài lòng người hâm mộ Việt Nam’
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Park: ‘Chúng tôi sẽ làm hài lòng người hâm mộ Việt Nam’

Thứ tư 07/11/2018 10:25 GMT + 7
Sáng 7/11, huấn luyện viên Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Cup. Ông khẳng định tuyển Việt Nam sẵn sàng cho chiến thắng trước đội chủ nhà.

"Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu ngày mai (8/11). ĐT Việt Nam cần có điều kiện tốt cả về thể lực và tâm lý”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.

Vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam nói thêm: "Là huấn luyện viên, tôi luôn có áp lực của mình và phải sống chung với áp lực. Tôi đã có kinh nghiệm chịu đựng điều đó ở Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt".

Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Lào. Ảnh: Quang Thịnh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tiết lộ đã cùng học trò xem trận đấu giữa ĐT Lào và Bangladesh. Và các cầu thủ Việt Nam sẵn sàng cho chiến thắng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng 13 cầu thủ U23 và những cầu thủ còn lại của ĐT Lào còn rất trẻ và sẽ thể hiện quyết tâm ở giải đấu này. HLV Park Hang-seo khẳng định: "ĐT Việt Nam sẽ làm hài lòng người hâm mộ. Chúng tôi biết rằng nhiều người Việt Nam ở Lào, nên đội tuyển sẽ không để họ thất vọng khi đến sân".

Trong khi đó, huấn luyện viên V. Sundramoorthy của ĐT Lào phát biểu: “Chúng tôi có 3 tuần tập luyện chuẩn bị cho giải đấu quan trọng. Trận gặp ĐT Việt Nam là thử thách lớn. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn muốn đối diện với điều đó, sẽ làm hết khả năng ở trận đấu ngày mai (8/11)".

HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam và đồng nghiệp bên phía ĐT Lào. Ảnh: Thuận Thắng.

HLV Sundramoorthy đánh giá ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ nổi bật, từng thi đấu ở những giải đấu quốc tế như Asian Cup, ASIAD. Trong đó, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Văn Quyết - hai cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam và có nhiều đường chuyền xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Vị thuyền trưởng của ĐT Lào thừa nhận: “Tôi biết đẳng cấp của ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cho họ thấy khó khăn như thế nào khi đối đầu Lào”.

HLV Sundramoorthy của đội chủ nhà Lào trong trận đấu diễn ra vào ngày 8/11. Ảnh: Thuận Thắng.

Trước đó, hôm 6/11, trong buổi tập kín của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 gặp tuyển Lào, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cũng như mục tiêu của toàn đội ở giải lần này, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam với các cầu thủ.

Văn Quyết chia sẻ: "Hiện mọi người có thể thấy anh em rất tập trung. AFF Cup là một trong những giải đấu quan trọng đối với bóng đá Việt Nam. Toàn đội đang có một thể trạng và tinh thần tốt".


Quang Thịnh (từ Lào)
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.