Chuyên mục
HLV Park Hang Seo tiết lộ thông tin bất ngờ về hợp đồng với VFF
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Park Hang Seo tiết lộ thông tin bất ngờ về hợp đồng với VFF

Thứ hai 23/09/2019 09:35 GMT + 7
HLV Park Hang Seo bất ngờ nói về hợp đồng của mình trong buổi họp báo với truyền thông Việt Nam sáng ngày 23/9.

Sáng nay (23/9), HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo với truyền thông Việt Nam để chia sẻ những thông tin liên quan đến đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo nói về hợp đồng của mình với VFF.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về hợp đồng của mình với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Tôi đã ủy quyền cho người đại diện của mình đàm phán hợp đồng với VFF. Tôi nghĩ rằng, trong thời gian sớm nhất hai bên sẽ tái triển khai việc ký kết. Cá nhân mình, tôi dốc hết sức chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới của ĐT Việt Nam”.

“Tôi là huấn luyện viên không thể không nói tới việc tiền bạc, nhưng đối với tôi tiền không phải là tất cả. Tôi đã nói với người đại diện  là trong quá trình đàm phán là không được đặt vấn đề tiền bạc lên hàng đầu mà phải nhấn mạnh vào vai trò, kế hoạch của tôi với VFF” – chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Chiều nay (23/9), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia (10/10). Khi được hỏi về đối thủ sắp tới, thầy Park đã chỉ ra những điểm mạnh của đội bóng này.

HLV Park hang Seo cho biết: “Tôi đã cử trợ lý đi xem trận đấu thứ 2 của Malaysia còn tôi dự khán trận đấu của ĐT Indonesia. Tôi cũng đã xem băng trận Malaysia với UAE và có thể nói rằng, họ vẫn giữ nguyên huấn luyện viên và hàng tấn công của họ mạnh hơn so với AFF Cup 2018”.

Nhà cầm quân người Hàn cũng tiết lộ, ông đã nghiên cứu để khai thác điểm yếu của ĐT Malaysia. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng cân nhắc thay đổi một số vị trí của ĐT Việt Nam để khiến đối thủ bất ngờ./.

Hoàng Yến
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.