Chuyên mục
HLV Park Hang-seo nói về tương lai với bóng đá Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Park Hang-seo nói về tương lai với bóng đá Việt Nam

Thứ tư 25/09/2019 10:49 GMT + 7
HLV Park Hang-seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam bất chấp những thách thức trong tương lai cùng đội tuyển quốc gia và U22, thay vì rút lui sau những thành quả vang dội.

Trở về Hàn Quốc sau trận Vòng loại World Cup 2022 với tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có cuộc gặp với phóng viên Sports Seoul. Hợp đồng của ông Park với bóng đá Việt Nam đang là điều được người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Ông Park trong ngày tuyển Việt Nam nâng cúp vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

Chia sẻ với tờ báo này, ông Park khẳng định: “Tháng 10, chúng tôi sẽ đàm phán trở lại. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi muốn nói nhiều về Việt Nam và mục tiêu của tôi hơn những điều này. Điều quan trọng hơn cả là những kế hoạch mang tính xây dựng và đặt ra một mục tiêu thực tế”.

“Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình chẳng còn gì để làm ở đây. Tôi cũng không nghĩ rằng tuyển Việt Nam đã thành công ở mọi đấu trường. AFF Cup là chức vô địch duy nhất của tôi”, ông Park khiêm tốn.

Trước đó, HLV Park mới có một danh hiệu vô địch cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Tại các giải đấu khác như U23 châu Á 2018, ASIAD 18 hay Asian Cup, ông đều giúp bóng đá Việt Nam làm nên kỳ tích nhưng không đủ sức giành ngôi vô địch. Với ông Park, những chiến công đó chưa đủ để thỏa mãn ông.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu. Nhưng tôi nghĩ sẽ là thiếu trách nhiệm nếu ra đi vào lúc này. Tôi biết ơn Việt Nam và có một dự cảm mạnh mẽ về những mục tiêu kế tiếp. Vì thế, tôi sẽ cố gắng nối lại đàm phán sớm”.

“Chẳng phải sẽ rất ý nghĩa nếu tôi có thể ở lại thật lâu với vị trí HLV trưởng sao. Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”, ông Park nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo

Trước đó, ông Park từng trấn an báo giới Việt Nam rằng không cần lo lắng quá về chuyện hợp đồng. Ông khẳng định mọi thứ sẽ ổn thôi đồng thời muốn mọi người đừng hỏi về chuyện đó để tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup của tuyển quốc gia.

Ông Park đang tập trung cùng tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam tại Hà Nội. Tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng với Malaysia hôm 10/10 tại Mỹ Đình và Indonesia hôm 15/10 trên sân khách.

Thanh Hà
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.