Chuyên mục
HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu "sốc" sau trận thua Iraq

Thứ tư 09/01/2019 03:52 GMT + 7
HLV Park Hang-seo cho biết, tuyển Việt Nam cần có 1 điểm trước Iran để nuôi hi vọng đi tiếp.

HLV Park Hang-seo muốn có điểm trước Iran

Tối 8/1, tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-3 trước Iraq trong trận ra quân tại Asian Cup 2019. Đoàn quân áo đỏ vươn lên dẫn trước hai lần nhưng cuối cùng thua ngược đối thủ từ những tình huống thiếu tập trung nơi hàng thủ. Dù thất bại nhưng HLV Park Hang-seo cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, thể hiện hết khả năng. Các cầu thủ Iraq có thể lực và kỹ thuật nhỉnh hơn, nhưng Việt Nam đã có một trận đấu không tệ. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, chiến đấu đúng tinh thần Việt Nam. Tôi chỉ tiếc bàn thua cuối cùng”, ông Park mở đầu phần họp báo sau trận đấu.

“Một số cầu thủ đã thiếu tập trung, để dẫn đến pha đá phạt ở thời điểm cuối trận. Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng vị trí. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn những tình huống như thế này”, tiếp lời ông Park.

Về trận đấu sắp tới gặp Iran, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông cùng học trò muốn có 1 điểm: “Chúng tôi cần lấy được một điểm từ Iran ở lượt trận thứ hai. Đúng là họ ở một đẳng cấp cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra”.

Đây có thể coi là mục tiêu đầy bất ngờ bởi Iran quá mạnh so với Việt Nam. Ở trận ra quân, Iran không mất nhiều sức cũng dễ dàng nã vào lưới Yemen 5 bàn không gỡ. Thầy trò HLV Carlos Queiroz cũng là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Đương nhiên, nếu giành được 1 điểm trước Iran, đây sẽ là cú sốc lớn Việt Nam tạo ra.

Phương Linh
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.