Chuyên mục
HLV Muangthong từ chức sau chuỗi trận thất vọng ở Thai League
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Muangthong từ chức sau chuỗi trận thất vọng ở Thai League

Thứ hai 01/04/2019 02:18 GMT + 7
Đặng Văn Lâm cùng đồng đội ở Muangthong United phải đối mặt với tình trạng thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện khi ông Pairoj Borwonwatanadilok xác nhận xin từ chức tối 31/3.

Ngay sau trận thua 0-2 trên sân của Ratchaburi, trang chủ của Muangthong United đã xác nhận ông Borwonwatanadilok quyết định rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng CLB.

Trận đấu tại vòng 5 Thai League 2019 chứng kiến thủ thành Đặng Văn Lâm phải 2 lần vào lưới nhặt bóng. Sau 2 chiến thắng và 3 trận thua, đội chủ sân SCG tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng trong sự giận dữ của các CĐV.

Nói về quyết định từ chức, HLV Borwonwatanadilok chia sẻ: "Tôi từng thông báo, sẽ xem xét tương lai của mình có gắn bó với Muangthong được nữa hay không sau 5 trận đấu đầu tiên ở mùa giải Thai League 2019. Đây chính là thời điểm thích hợp để tôi quyết định chấm dứt vai trò thuyền trưởng của mình với đội bóng".

HLV Borwonwatanadilok xin từ chức sau chuỗi trận bết bát cùng Muangthong.

"Cảm ơn ban lãnh đạo vì cho tôi cơ hội tuyệt vời để dẫn dắt Muangthong. Cảm ơn tất cả cầu thủ, đội ngũ trợ lý và cả người hâm mộ. Tôi cũng muốn xin lỗi mọi người khi không thể hoàn thành được mục tiêu như kỳ vọng. Tôi hy vọng Muangthong có thể tìm lại được mạch chiến thắng càng sớm càng tốt", ông chia sẻ.

Chia tay HLV 52 tuổi chỉ mới được bổ nhiệm đầu năm nay, CLB Muangthong gửi lời chúc: "Cảm ơn Borwonwatanadilok trong quãng thời gian làm việc cùng nhau. Chúng tôi tôn trọng quyết định này và hy vọng ông sớm tìm được thành công trong tương lai".

Việc HLV Borwonwatanadilok ra đi là điều sớm được các CĐV Muangthong tiên liệu khi ở 2 vòng đấu đầu tiên tại Thai League 2019 đối đầu Prachuap và Bangkok United, đội bóng của Văn Lâm đều nhận thất bại

Tờ TNN Thailand từng nhận định nhà cầm quân nội địa này không được lòng khán giả nhà: "Ngay từ đầu, các CĐV đã không yên tâm về vị HLV mới được bổ nhiệm. Hồ sơ dừng ở mức trung bình, chưa từng dẫn dắt các đội bóng lớn, không có thành công nào đáng kể, HLV Bae (biệt danh của Pairoj) mới chỉ có thành tích giúp đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng".

"Thật khó có niềm tin vào việc ông đưa được Muangthong chinh phục giấc mơ vô địch dù trong tay sở hữu nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải này, họ có sự phục vụ người hùng đội tuyển Việt Nam trong khung thành là Đặng Văn Lâm. Ngôi sao của tuyển Thái Lan Teerasil Dangda cũng đã trở lại", TNN Thailand viết.

Đội bóng của Văn Lâm phải đối mặt với tình trạng thay tướng ngay từ đầu mùa giải.

Theo thống kê của Fox Sports Asia, thất bại trong trận đấu gặp Prachuap là lần đầu Muangthong để thua ở trận ra quân Thai League sau 10 năm.

Tại vòng 2, việc tiếp tục gục ngã trước Bangkok United - đương kim á quân giải đấu - cũng là lần đầu tiên sau 10 năm Muangthong trắng tay trước đội bóng thủ đô trên sân Thammasat.

"Tất cả thất bại này Muangthong đều đã đón nhận trong năm nay", Fox Sports Asia bình luận. Đội bóng của Văn Lâm đã có màn khởi đầu mùa giải mới tồi tệ nhất trong lịch sử CLB với 2 trận thua và không ghi được bàn nào. 

Trận thua thứ 3 trước Ratchaburi trở thành "giọt nước tràn ly" khiến HLV Borwonwatanadilok quyết định nói lời giã từ Muangthong United.

Nhật Minh/Ảnh: Muangthong United
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.