Chuyên mục
HLV Lê Thụy Hải: Ông Park bắt đầu sợ thua rồi, Việt Nam gặp may thôi!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Người Việt Nam không nên chỉ trích, chê bai ông Pak sau những gì ông ấy làm được cho bóng đá nước nhà thời gian qua
Bài này viết không đúng, đây là facebook giả của HLV Lê Thụy Hải, HLV Hải gần đây đã nói rõ lúc được phỏng vấn là ông...
Ko nên làm phán thánh như thế. Có cao kiến hay gì thi nên trao đổi với ông part. Hãy góp ý tích cực đê tìm phương án...

HLV Lê Thụy Hải: Ông Park bắt đầu sợ thua rồi, Việt Nam gặp may thôi!

Thứ tư 20/11/2019 15:41 GMT + 7
Sau trận hòa giữa Việt Nam – Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải đã công khai nhận xét về HLV Park Hang Seo cùng lối chơi của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.    

Tối 19/11, tuyển Việt Nam vs Thái Lan đã có trận cầu gay cấn thuộc lượt về vòng loại World Cup 2022 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Tuyển Việt Nam giành được 1 điểm và vẫn giữ vị trí đầu bảng G với 11 điểm, xếp thứ hai là Malaysia kém 2 điểm và Thái Lan tụt xuống vị trí thứ ba.

HLV Lê Thụy Hải đã có những lời nhận xét thẳng thắn về người đồng nghiệp HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trên facebook cá nhân.

HLV Lê Thụy Hải.

“Tôi thì vẫn giữ quan điểm thầy Park là một HLV giỏi. Tôi không muốn phân tích lại trận đấu khi nó cũng xong rồi. Khán giả thì ai cũng có ý kiến riêng của họ, mình nói gì thì họ cũng chỉ theo ý họ thôi. Nhưng tôi nghĩ có lẽ là ông Park bắt đầu sợ thua rồi. Ông Park đang bị áp lực thành tích của liên đoàn và người hâm mộ nên đá thực dụng quá rồi. Hồi đá Asian cup gặp Nhật, Iran, Iraq, Việt Nam có căng cứng thế đâu. Chơi thanh thoát và cũng có thể làm nên chuyện nếu may mắn chứ không phải vừa đâu. Còn 2 trận vừa rồi gặp đội mạnh thì chúng ta chơi khác. Chuệch chọac và căng cứng lắm. Chủ yếu là phá chiến thuật đối thủ rồi tìm cách phản công nhanh. Nói thật là 2 trận gặp UAE và Thái hôm chúng ta gặp may thôi.

Chuyện tuyển quân của ông Park thời gian qua cũng có nhiều bất cập, nhưng ông ấy là HLV, ông chọn ai là quyền của ông ấy miễn phù hợp với chiến thuật của ông. Nhưng rõ ràng ông Park đang bị áp lực thành tích. Ông đang muốn bảo vệ thành tích 2 năm qua của ông ấy nên ông không dám thử người mới. Nhưng nói thẳng ra là ông Park đang sợ thua. Tôi thì nghĩ ông chỉ đang thành công về chiến thuật thôi, còn về lối đá thì không còn hay nữa rồi. Phải nói thế cho công bằng.

Những lời nhận xét của HLV Lê Thụy Hải trên trang facebook cá nhân.

Chiến thuật phòng ngự tầm cao của VN cũng sớm bị bắt bài nếu ở những trận tới đội bạn tập trung chơi chồng biên vào vị trí của Trọng Hoàng rồi xẻ nách khoét vào vị trí của Duy Mạnh. Đây là 2 vị trí yếu nhất tuyển, dễ bị qua mặt hoặc kiếm lỗi nhất. Nếu đội bạn tăng cường va chạm trước khu vực 16m50 kiếm phạt thì khả năng phòng ngự chiều sâu của ông Park bị phá.

2 năm qua cũng chỉ những cầu thủ đó, có lẽ ông Park cũng chỉ còn từng đó mảng miếng thôi. Càng sợ thua thì ông Park càng thực dụng, bóng đá vậy rất chán, cầu thủ không còn được thoải mái chơi bóng nữa thì mất hết sáng tạo. Tuấn Anh trận trước còn rất đáng xem, nhưng trận này phải lùi về sâu thì lại không hay nữa.

Cả 3 lần thay người hôm nay của ông Park cũng không hay và suýt bị Thái Lan khai thác được. Cũng may là Thái Lan bây giờ cũng sợ thua nên không dám đánh vỗ mặt như lúc trước. Nêú Thái lan liên tuc duy trì sức ép như 10 phút cuối trận thì họ hoàn toàn có thể thắng trận hôm nay.

Sắp tới khi ông Park hết phép thì xem sẽ rất chán, chỉ hoà với thua. Lúc đó các anh chị lại quay lưng với đội tuyển. Bóng đá thì có thắng có thua, lưá này theo tôi thì cũng chưa đi Uôn cup đưoc đâu, nên hay nhất là chơi đúng sở trường của lứa này là kỹ thuật, phối hợp nhỏ thì vừa phát triển được tầm vóc lại được lòng khán giả. Thua họ cũng vui".

Đông Phong
Nguồn: thoidai.com.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.