Chuyên mục
Được Messi tiến cử, Aguero rộng cửa đến Barca
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Được Messi tiến cử, Aguero rộng cửa đến Barca

Chủ nhật 17/11/2013 04:59 GMT + 7
Theo thông tin từ Daily Express, tiền đạo Lionel Messi đã kêu gọi Barcelona chiêu mộ người đồng độ ở Argentina, Sergio Aguero để hội ngộ với anh tại Nou Camp.

Messi là một đối tác khá ăn ý cùng với tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero trên hàng công của ĐTQG Argentina, vì vậy El Pulga được cho là đang rất muốn sát cánh cùng với El Kun ở cả cấp độ câu lạc bộ.

Aguero đang có một phong độ ấn tượng trở lại ở mùa giải năm nay khi đang cùng với Luis Suarez và Daniel Sturridge dẫn đầu danh sách các chân sút ghi bàn hàng đầu tại Premier League với 8 bàn thắng sau 11 vòng đấu.

 
Aguero sẽ trở thành đồng đội của Messi tại Barca trong tương lai? Ảnh: Internet.

Trước thông tin Messi muốn hội ngộ Aguero tại Nou Camp, chắc hẳn Man City sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng nghi mà gần đây thông tin về tương lai của ngôi sao 25 tuổi vẫn đang dấy lên những nghi ngờ sau chuỗi thành tích tệ hại của đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay. Aguero gia nhập Man City vào năm 2011 từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng và từ đó anh đã có được 60 bàn thắng trong tổng số 101 trận đấu trong màu áo của The Citizens.

Aguero là người góp công rất lớn trong việc đem về chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải 2011/2012 cho Man City, khi mà trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng giúp đội bóng đánh bại QPR và đoạt lấy ngôi vị số 1 trong tay M.U theo một kịch bản không ai có thể ngờ được.

Vào World Cup mùa hè năm sau, Aguero dự kiến sẽ trở thành một cặp song sát vô cùng nguy hiểm cùng với Messi tại Brazil. Nếu như có thêm El Kun, hàng công của Barca sẽ rất kinh khủng vốn đang có sự hiện diện của những ngôi sao đang có phong độ rất cao là Neymar và Alexis Sanchez. Tuy nhiên Man City rất có thể sẽ làm mọi cách để ngăn chặn điều này.


Anh Trường
Nguồn: tinthethao.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.