Chuyên mục
ĐT Việt Nam mặc váy du ngoạn Bali đi ăn mừng chiến thắng Indonesia
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

ĐT Việt Nam mặc váy du ngoạn Bali đi ăn mừng chiến thắng Indonesia

Thứ tư 16/10/2019 09:55 GMT + 7
Sau chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam được tưởng thưởng bằng chuyến du ngoạn quanh hòn đảo xinh đẹp Bali.

ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu tương đối dễ dàng trước đội chủ nhà Indonesia khi chọc thủng lưới đến 3 lần do công của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Đội bóng của HLV McMenemy chỉ có được một bàn thắng danh dự do công của Irfan Bachdim.

Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan nhưng chỉ kém hơn về hiệu số. Trước khi trở về tối ngày hôm nay, toàn đội đã được tưởng thưởng bằng chuyến đi tham quan hòn đảo xinh đẹp Bali.

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với những danh lam thắng cảnh đẹp nên thơ. Nền văn hóa lâu đời cùng những bãi biển, núi lửa nơi đây khiến nó trở thành một trong những thiên đường du lịch châu Á.

HLV Park Hang Seo và các học trò trải qua một buổi sáng thư thái tại Bali (ẢNh: VFF)

Khá may mắn khi ĐT Việt Nam được thi đấu ở thành phố xinh đẹp này, và còn ngọt ngào hơn khi giành 3 điểm quan trọng ở chiến dịch vòng loại World Cup. Vì những vấn đề liên quan đến tín ngưỡng nên khi tham quan, các cầu thủ phải mặc trang phục địa phương để được phép vào thăm thú.

Trong đoàn tham quan của ĐT Việt Nam, rất tiếc khi vắng mặt 3 cầu thủ Văn Hậu, Văn Lâm và Công Phượng. Cả 3 người phải trở về đội bóng chủ quản hội quân mà không được phép trở lại Việt Nam. Đây là điều dễ hiểu khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và chỉ khi có lịch thi đấu FIFA Day thì các CLB mới nhả quân.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ trở về quê nhà tối ngày hôm nay, sau đó các họ sẽ chia tay nhau hội quân về địa phương chuẩn bị cho những vòng đấu cuối của V-League và Cúp Quốc gia.

Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam (nguồn: VFF)



Nguồn: thethao247.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.