Chuyên mục
'Độc cô cầu bại' Khabib tung đòn siết cổ hạ knock-out đối thủ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

'Độc cô cầu bại' Khabib tung đòn siết cổ hạ knock-out đối thủ

Chủ nhật 08/09/2019 16:24 GMT + 7
Sau 9 tháng bị cấm thi đấu, võ sĩ người Nga Khabib Nurmagomedov, nhà vô địch UFC 242 đã trở lại thi đấu vào rạng sáng nay (8/9), anh đánh bại đối thủ giữ đai tạm quyền hạng nhẹ Dustin Poirier sau ba hiệp đấu tại Abu Dhabi, UAE.
Khabib Nurmagomedov được biết đến với biệt danh “Đại bàng” là một võ sĩ người Nga đang thi đấu ở UFA. Trước khi bước vào trận chiến với Dustin Poirier, Khabib có 27 chiến thắng và chưa một lần thua cuộc.

Vào đầu tháng 10 năm ngoái, trận đấu đình đám giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov có phần thắng nghiêng về võ sĩ Nga sau khi thực hiện đòn siết khiến đối thủ phải giương cờ trắng.

Khabib Nurmagomedov.

Điều đáng nói sau trận đấu, Khabib đã tấn công đội ngũ trợ lý của đối thủ vì cho rằng họ chơi xấu với tiếng la ó, xúc phạm tôn giáo đạo Hồi của anh. Kết quả cả hai võ sĩ đều nhận án phạt. Khabib bị cấm thi đấu chín tháng và bị phạt 500 ngàn USD, còn McGregor cũng bị cấm thi đấu sáu tháng và bị phạt 50 ngàn USD.

Vào tháng 6 vừa qua, Khabib  ký hợp đồng nhiều trận thi đấu đấu mới với UFC. Mở đầu bằng trận chiến với Dustin Poirier, người có biệt danh “viên kim cương”. Thành tích của Poirier cũng rất đáng nể với 25 chiến thắng, một trận hòa và năm trận thua.

Khabib chiến thắng với đòn siết cổ quen thuộc.

Poirier cầm cự tốt trong hai hiệp đấu đầu tiên, nhưng ở thời điểm 2 phút 06 giây của hiệp thứ ba, Khabib thực hiện đòn siết cổ sở trường khiến Poirier phải xin đầu hàng, chấp nhận là kẻ thua cuộc. 

Khác hẳn với trận đấu tai tiếng vào tháng 10 năm ngoái, trận đấu này kết thúc trong hòa bình và tinh thần thượng võ. Hai võ sĩ còn ôm nhau và dành cho nhau những lời tốt đẹp sau trận đấu.

Chiến thắng giúp Khabib thống nhất cả hai danh hiệu. Sau trận đấu này nhiều khả năng đối thủ tiếp theo của võ sĩ người Nga sẽ là Tony Ferguson, một võ sĩ khác người Mỹ.

P.S
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.