Chuyên mục
Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc ở Nga, ngày mai mới hội ngộ HLV Park Hang-seo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc ở Nga, ngày mai mới hội ngộ HLV Park Hang-seo

Thứ hai 07/10/2019 05:49 GMT + 7
Văn Hậu đã gặp trục trặc trên đường về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, phải đến ngày mai 8.10, anh mới về đến Hà Nội thay vì hôm nay như dự tính.


Theo kế hoạch từ trước hôm nay 7.10, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ là hai cái tên cuối cùng hội quân cùng tuyển Việt Nam vì bận thi đấu ở châu Âu. HLV Park Hang-seo sẽ có đủ quân và tập luyện 2 ngày để đấu với Malaysia vào ngày 10.10. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu lần này tiếp tục bị trễ vì gặp trục trặc máy bay ở Nga, đến trưa mai anh mới có mặt trình diện HLV Park Hang-seo.

Sau khi CLB SC Heerenveen kết thúc trận đấu gần nhất, Văn Hậu đã lên đường từ Hà Lan vào ngày 6.10, quá cảnh tại Nga sau đó nối chuyến về Việt Nam. Thế nhưng, theo chia sẻ của Đoàn Văn Hậu do máy bay từ Nga trở về Việt Nam cất cánh muộn, anh chưa thể về Hà Nội theo lịch trình ban đầu. Chậm nhất là trưa 8.10, anh mới có thể hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Phải ngủ lại một đêm tại Moscow nhưng cầu thủ 20 tuổi vẫn khá lạc quan khi cập nhật tình hình trên trang cá nhân: "Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì. Hôm qua hơn trăm mét, hôm nay có hơn 2 mét cũng phải ngủ, quá là điều bình thường luôn", cùng với đó là bức ảnh ghi lại chỗ ngủ tạm của Văn Hậu tại sân bay.

Như vậy, việc Văn Hậu về muộn chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của HLV Park Hang-seo bởi cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen là một mắt xích vô cùng quan trọng trong chiến thuật của Việt Nam. Tuy nhiên, việc hội quân trễ và trận đấu đến rất gần khiến HLV Park luôn lo lắng về sức khỏe của các học trò, đặc biệt là Công Phượng và Văn Hậu. Ở trận gặp Thái Lan, Công Phượng và Văn Hậu cũng hội quân trễ và họ chỉ được vào sân ở hiệp 2.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10.10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Khánh Anh
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.