Chuyên mục
Điều khoản ít người biết trong hợp đồng của VFF với HLV Park Hang Seo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điều khoản ít người biết trong hợp đồng của VFF với HLV Park Hang Seo

Thứ hai 17/06/2019 08:22 GMT + 7
Ông Park Hang Seo có quyền đàm phán với các đối tác khác 6 tháng trước khi hợp đồng với LĐBĐVN (VFF) hết hạn.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam?

Hợp đồng giữa ông Park Hang Seo và VFF sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020. TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, đôi bên sẽ tiến hành đàm phán 3 tháng trước thời điểm trên.

Tuy nhiên trên thực tế, sau mỗi giải đấu thành công của bóng đá Việt Nam, lại có những ý kiến thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc. Truyền thông xứ Kim chi cũng rất tích cực đưa tin về vấn đề này.

Mới đây, tờ Star News cho biết, nhiều thông tin từ Việt Nam nói ông Park Hang Seo đang được một số quốc gia quan tâm, như Thái Lan, Indonesia hay thậm chí cả Trung Quốc. VFF vì vậy cần sớm gia hạn hợp đồng với ông Park Hang Seo.

Trả lời Tiền Phong đầu tháng 5 vừa qua, HLV Park Hang Seo khẳng định đây chưa phải thời điểm thích hợp đề nói về vấn đề hợp đồng của ông với VFF. Theo tìm hiểu, trong hợp đồng giữa ông Park Hang Seo và VFF có điều khoản cho phép nhà cầm quân Hàn Quốc được đàm phán với các đối tác khác 6 tháng trước khi đáo hạn. Như vậy nếu những gì TTK VFF Lê Hoài Anh nói ở trên chính xác, thì VFF có thể đã chậm chân hơn các đối thủ.

Mặc dù vậy, mới đây ông Park Hang Seo khẳng định Việt Nam là ưu tiên số 1. Điều này cũng không có gì khó hiểu. Mức lương khoảng hơn 20.000 USD/tháng của ông Park ban đầu vốn đã được đánh giá là khá cao. Ông cũng không phải đóng một khoản khá lớn là thuế bởi số tiền này do Tổng cục TDTT hỗ trợ.

Với thành công cùng bóng đá Việt Nam, ông Park Hang Seo cũng thu về số tiền cực lớn từ hoạt động quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau. HLV Park Hang Seo cũng được đưa sang Việt Nam đội ngũ trợ lý đồng hương hùng hậu. Số tiền trả cho đội ngũ trợ lý của ông Park thậm chí lớn hơn cả lương của nhà cầm quân Hàn Quốc.

TIỂU PHÙNG
Nguồn: tienphong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.