Chuyên mục
Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt Muangthong United
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt Muangthong United

Thứ tư 06/02/2019 15:26 GMT + 7
Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới Muangthong United.

Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới Muangthong United. Ngày 4/2 (30 Tết), thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại trụ sở của Muangthong United và có cuộc gặp gỡ với những quan chức cấp cao của đội bóng này gồm có Chủ tịch đội bóng Khun Ronrarit Suwaja và Chủ tịch hội đồng cố vấn Khun Rawi Doongthong.

Đội bóng Thái Lan đã ấn tượng với bản lý lịch của Đặng Văn Lâm khi anh từng được đào tạo ở 2 CLB nổi tiếng của Nga là Spartak Moscow và Dynamo Moscow. Đặc biệt, phong độ chói sáng của Đặng Văn Lâm trong chức vô địch AFF Cup 2018 và thành tích vào đến tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam chính là lý do mà đội bóng danh tiếng của Thái Lan đã chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 500,000 USD để chiêu mộ bằng được thủ môn này từ CLB Hải Phòng.


Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt Muangthong United

Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ có buổi kiểm tra y tế cùng bác sĩ Pornthep Maamani (Giám đốc trung tâm Basem thuộc bệnh viện Bangkok) vào ngày 5/2 tới trước khi chính thức trở thành cầu thủ của Muangthong United.

Dù đã chuyển sang Thái Lan thi đấu nhưng trong một phát biểu gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga khẳng định anh vẫn luôn hướng về đất nước Việt Nam: Mong là sau này thì đấu tốt ở Thái Lan, nếu có cơ hội trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới".

Thế Trung
Nguồn: thethao247.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.