Chuyên mục
Cộng đồng mạng xôn xao với từ khoá thủ môn Đặng Văn Lâm vì đoạn clip nhạy cảm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cộng đồng mạng xôn xao với từ khoá thủ môn Đặng Văn Lâm vì đoạn clip nhạy cảm

Thứ hai 16/12/2019 13:51 GMT + 7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với nghi án lộ clip nhạy cảm.

Mới đây, trên một diễn đàn đã đăng tải những đoạn tin nhắn và clip của một tài khoản có tên Đặng Văn Lâm với một chàng trai có nội dung nhạy cảm.

Đoạn đối thoại này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự hiếu kỳ của fan, chỉ trong thời gian ngắn, đoạn hội thoại thu hút hàng nghìn lượt tương tác và đang lan truyền với tốc độchóng mặt.

 

Cộng đồng mạng “dậy sóng” với từ khoá thủ môn Đặng Văn Lâm vì đoạn clip nhạy cảm. (Ảnh FBNV)


CĐM chia làm hai luồng. Một bên cho rằng Đặng Văn Lâm là nạn nhân và đang bị người xấu hãm hại. Bên còn lại thì chỉ ra một chi tiết trùng hợp giữa Văn Lâm và người trong đoạn hội thoại kia, đó chính là nốt ruồi trên tay.


Một số người đưa ra bằng chứng thủ môn Đặng Văn Lâm lộ clip nhạy cảm nhưng có ý kiến cho rằng, thủ môn Đặng Văn Lâm là nạn nhân.


Dù vậy, thông tin từ đoạn clip có tên Đặng Văn Lâm không thể nói là của thủ môn Đặng Văn Lâm, vì mọi thứ chỉ là nghi vấn từ cộng đồng mạng. Do vậy, khi mọi thứ chưa có câu trả lời chính thức thì không thể nói thủ môn Đặng Văn Lâm lộ clip nhạy cảm.

Hiện tại, bản thân Văn Lâm vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì về sự việc này, cách đây ít giờ thủ môn Việt Kiều thoải mái chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 1 năm vô địch AFF cup 2018, giải đấu đưa tên tuổi thủ môn này đến gần người hâm mộ.


Văn Lâm kỷ niệm 1 năm vô địch cùng AFF Cup 2018. (Ảnh FBNV)


Cách đây 3 tuần, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở về Moscow, Nga thăm gia đình sau 2 năm xa nhà. Trong 2 năm xa nhà để theo đuổi sự nghiệp chơi bóng, Đặng Văn Lâm đã dần khẳng định được bản thân là lựa chọn đáng tin cậy của tuyển Việt Nam qua hàng loạt giải đấu cấp khu vực.

Kể từ khi về Nga, anh liên tục khoe khoảnh khắc đoàn tụ bên người thân trên trang cá nhân. Bạn gái của Đặng Văn Lâm - cô nàng Yến Xuân cũng bay sang Nga. Chuyện tình của Văn Lâm và Yến Xuân vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như yêu mến của người hâm mộ.

 

Mỹ Tiên

Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.