Chuyên mục
Chuyên gia Việt nhận định trái chiều về trận tứ kết Việt Nam và Nhật Bản
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyên gia Việt nhận định trái chiều về trận tứ kết Việt Nam và Nhật Bản

Thứ năm 24/01/2019 03:06 GMT + 7
Các chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đã có những nhận định đầy bất ngờ về trận tứ kết Việt Nam và Nhật Bản.

Như tin tức thể thao đã đưa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 gặp ứng cử viên vô địch Nhật Bản, vào lúc 20h tối nay, 24/1.

Nói về trận cầu hấp dẫn này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, đội tuyển Việt Nam khó có cơ hội đi tiếp, khi Nhật Bản ở đẳng cấp khác hoàn toàn so với chúng ta.

“Ai cũng có ước mơ. Ai cũng có hy vọng. Phải không? Chúng ta cứ hy vọng thôi. Vào đến đây là quá tuyệt vời rồi. Nếu gặp Nhật Bản thì thôi. Nhật Bản ở tầm khác rồi, giống như Iran, mình biết nhưng không chống được.

Nói chung, họ ở tầm khác chúng ta. Thể lực, chiến thuật, kỹ thuật, thể hình, tính tổ chức, lối chơi tập thể thì họ đều hơn chúng ta. Vì thế, chúng ta khó đá với họ do đẳng cấp khác nhau”, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.


Các chuyên gia có nhận định trái chiều trận Việt Nam - Nhật Bản. Ảnh: Zing

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận: “Tôi đã xem các cầu thủ Nhật Bản thi đấu, hầu hết các cầu thủ đều chơi bóng ở châu Âu. Trận đấu với họ là một thách thức rất lớn cho bản thân tôi. 

Tuyển Nhật Bản có tuyến giữa dày đặc và những đường chuyền cực kỳ xuất sắc. Do đó, chúng tôi phải cực kỳ thận trọng, không được tạo sơ hở cho đối thủ khai thác”.

Dự đoán về kết quả trận đấu này, BLV Quang Huy đặt kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ hòa Nhật Bản 1-1 trong 120 phút và thắng họ trong loạt luân lưu: "Tôi hy vọng rằng, đây là trận đấu mà chúng ta sẽ hòa Nhật Bản 1-1 trong 120 phút và thắng họ trong loạt luân lưu. Quang Hải sẽ ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu. Tôi đặt niềm tin ở cầu thủ này”.

Ở trận bán kết gặp tuyển Việt Nam hôm nay 24/1, Nhật Bản sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng hai ngôi sao được đánh giá rất cao là tiền đạo tiền đạo Yoshinori Muto và tiền vệ Toshihiro Aoyama, trong khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất khi không có cầu thủ nào dính chấn thương và thẻ phạt.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.

P.Q
Nguồn: doisongvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.