Chuyên mục
Cầu thủ Malaysia thoát thân bằng xe bọc thép sau khi hạ Indonesia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cầu thủ Malaysia thoát thân bằng xe bọc thép sau khi hạ Indonesia

Thứ sáu 06/09/2019 04:38 GMT + 7
Nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ Malaysia sau trận gặp chủ nhà Indonesia tối 5/9, ban tổ chức đã sử dụng những chiếc xe bọc thép để hỗ trợ đội khách trong việc di chuyển.

Khung cảnh bạo loạn gây ra bởi các cổ động viên (CĐV) Indonesia kéo dài từ trong trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 đến sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nhiều CĐV Malaysia đã bị thương từ hành vi quá khích của nhóm CĐV chủ nhà.

Để tránh tình trạng trên xảy đến với các cầu thủ, 5 chiếc xe bọc thép đã được điều tới sân Gelora Bung Karno (GBK), nơi diễn ra trận đấu, để đưa các cầu thủ Malaysia về khách sạn của họ.

Các cầu thủ Malaysia rời sân bằng xe bọc thép. Ảnh: Bharain.

Trước đó, các cầu thủ Malaysia đã di chuyển từ khách sạn tới sân vận động để thi đấu bằng xe buýt, nhưng chỉ cần chiếc xe bọc thép làm nhiệm vụ hộ tống chứ không chở cầu thủ nào.

Sau trận, tờ Bharain của Malaysia đưa tin chiếc xe buýt ấy được cho là đóng vai trò "chim mồi" khi di chuyển theo hướng khác với nhóm 5 chiếc xe bọc thép để đánh lạc hướng nhóm CĐV quá khích.

Tất cả xuất phát từ kết quả 2-3 nghiêng về Malaysia trong trận đấu giữa hai đội. Chủ nhà Indonesia có lần vươn lên dẫn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa.

Cao trào đến ở phút 90+6 khi Mohamadou Sumareh ghi bàn "kết liễu" tuyển Indonesia trên chính sân nhà của họ. Chứng kiến đội nhà thua theo kịch bản như vậy, CĐV Indonesia không giữ nổi bình tĩnh.

Đây thực tế không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Malaysia rơi vào tình trạng lo sợ khi tới Indonesia làm khách.

Tại AFF Cup 2010, tuyển Malaysia cũng phải di chuyển bằng xe bọc thép khi tới Indonesia đá trận chung kết giải đấu. Trong lúc trở về khách sạn, họ bị vây quanh bởi CĐV Indonesia và bị ném nhiều vật thể lạ vào xe. Tình trạng tương tự diễn ra tại SEA Games 2011.

Phúc Long
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.