Chuyên mục
Báo Thái Lan chấm Văn Lâm điểm cao nhất trong đội hình Muangthong
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Báo Thái Lan chấm Văn Lâm điểm cao nhất trong đội hình Muangthong

Thứ hai 27/05/2019 10:17 GMT + 7
Dù Đặng Văn Lâm phải nhận bàn thua trước đội bóng của Xuân Trường, báo Thái Lan vẫn không trách thủ thành tuyển Việt Nam trong thất bại này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đồng đội ở Muangthong United phải nhận thất bại thứ 8 tại Thai League mùa giải 2019 sau khi để thua 0-1 trước Buriram United trên sân Thunder Castle.

Phải nhận bàn thua thứ 20 sau 12 trận ra sân tại Thai League, nhưng Văn Lâm không bị báo chí Thái Lan đánh giá tiêu cực trong màn trình diễn đối đầu Buriram. Trang Siam Sport của xứ sở chùa vàng chấm Văn Lâm điểm 6,5 - điểm số cao nhất trong đội hình thua trận của CLB Muangthong.

Nỗ lực của Văn Lâm không đủ để giúp Muangthong có điểm trước Buriram.

Ngoại binh Oh Ban-suk đến từ Hàn Quốc và tiền đạo Korrawit Tasa cùng có điểm 6,5. Đội trưởng Teerasil Dangda tiếp tục cho thấy phong độ nghèo nàn trước thềm King's Cup khi nhận điểm 5,5 sau trận.

Điểm số thấp nhất trong dàn cầu thủ đội khách là hậu vệ Suporn Peenagatapho khi liên tiếp mắc sai lầm, phá bóng lỗi trong trận đấu khiến Văn Lâm không ít lần phải trổ tài cứu thua.

Trang Siam Sport viết: "Một trong những tình huống tấn công nguy hiểm của Buriram vào phút 77, Supachai Jaided có đường tạt bóng từ bên cánh trái, nhưng thủ thành đội tuyển quốc gia Việt Nam vẫn đứng vững, ngay cả khi chịu sự băng vào uy hiếp của Pedro Junior".

Đến phút 79, Buriram mới có bàn thắng khi Sasalak Haiprakhon tung cú sút xa khiến bóng chạm vào người Oh Ban-suk bên phía Muangthong. Bóng thay đổi quỹ đạo găm thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng bất lực của Văn Lâm.

Một cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng có mặt trong trận này là tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh được Buriram tung ra sân ở phút 84. Thi đấu gần 10 phút, cầu thủ gốc Tuyên Quang không được báo Thái Lan chấm điểm sau trận.

Với bàn thắng duy nhất giúp Buriram có 3 điểm trên sân nhà, bạn thân của Xuân Trường là Sasalak được chấm điểm cao nhất 7,5 và nhận danh hiệu "cầu thủ hay nhất trận".

Nhật Minh
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.