Chuyên mục
2 đài truyền hình ở Việt Nam phát sóng các trận của Đoàn Văn Hậu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

2 đài truyền hình ở Việt Nam phát sóng các trận của Đoàn Văn Hậu

Thứ năm 19/09/2019 09:57 GMT + 7
Có hai thông tin mới liên quan đến Đoàn Văn Hậu là anh tập kín với CLB SC Heereveen vào ngày 19.9 và các trận đấu của anh cùng đội bóng mới tại giải Ngoại hạng Hà Lan sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài truyền hình Cáp Việt Nam và Đài Truyền hình TP.HCM-HTV

Văn Hậu hòa nhập khá nhanh tại Hà Lan

Hà Lan đã cấp thẻ cư trú cho Văn Hậu

Sau khi Báo Thanh Niên có bài viết về Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp xe ô tô riêng, nhiều bạn đọc thắc mắc anh đã có bằng lái chưa và sử dụng xe như thế nào. Văn Hậu cho biết: “Tôi đã có bằng lái xe tại VN và sẽ khẩn trương tiến hành đổi thành bằng lái xe quốc tế”. Anh cũng được cấp một căn hộ riêng rất gần sân Abe Lenstra và CLB đang cho sửa sang một chút nên tạm thời từ nay đến hết tháng 9, Hậu sẽ ở tạm khách sạn 5 sao (CLB chi trả kinh phí) rồi chuyển đến căn hộ vào ngày 1.10.

Ngày 18.9, Hậu đã được cấp thẻ cư trú tại Hà Lan. Ngày 19.9, đội được nghỉ tập nên Hậu đã xin với HLV Johnny Jansen được tập riêng với HLV thể lực. Ngày 20.9, Hậu sẽ tham gia buổi tập kín với đội và anh có cơ hội được đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Utrecht ngày 22.9. Trong tháng 9, đội của Hậu còn một trận nữa trên sân khách gặp Venlo vào ngày 29.9.

Văn Hậu và xe riêng do CLB cấp

Tạp chí của CLB viết bài về Đoàn Văn Hậu

Xem Hậu thi đấu trên VTVcab và HTV

Ở một diễn tiến khác có liên quan, Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) vừa đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 (Eredivisie ) là mùa giải thứ 64, khởi tranh vào tháng 8 năm 2019, kết thúc vào tháng 5 năm 2020, bao gồm 18 CLB hàng đầu Hà Lan, trong đó có những CLB vốn đã rất nổi tiếng tại Việt Nam như Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven, Feyenoord Rotterdam hay đội bóng vừa sở hữu Văn Hậu là SC Heerenveen.

Giám đốc truyền thông của On Media, bà Nguyễn Thu Hằng cho biết: “Chúng tôi được phép phân phối lại bản quyền giải đấu cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam”. Trước mắt, đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV.

Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu khán giả Việt Nam đang hào hứng và chờ đợi các trận đấu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo mới. Hy vọng, Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận gặp Utrecht trên sân nhà vào ngày 22.9 tới. Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan được 2 ngày và anh được HLV, các đồng đội chào đón rất nhiệt tình. Cầu thủ người Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng được khoác áo đội bóng, được chơi trên sân cỏ Hà Lan. Giải vô địch Hà Lan rất khắc nghiệt nên nếu muốn trụ vững, tôi phải cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.

Nhật Duy
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.