Chuyên mục
Ảnh: Vẻ đẹp lung linh của lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh: Vẻ đẹp lung linh của lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019

Thứ bảy 25/05/2019 13:23 GMT + 7
Bắt đầu từ tối qua (24/5), tại trung tâm thành phố Sydney, Australia diễn ra lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019.

Được tổ chức vào mùa đông, thời điểm ít khách du lịch, lễ hội ánh sáng Vivid Sydney chính là sự kiện để mời gọi du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của thành phố dưới ánh đèn màu.

Với chủ đề: Vũ điệu ba-lê của các loài hoa Australia, đa số các hình ảnh được chiếu trên nền cánh buồm nhà hát Sydney Opera house là hình các loài hoa đặc trưng của Australia.

Các hình ảnh được chiếu đều sử dụng công nghệ 3D tạo ra sự sinh động, đẹp mắt.

Sự kỳ diệu của công nghệ đã biến những bông hoa thành các vũ nữ ba-lê nhảy múa trên nền cánh buồm nhà hát Sydney Opera house.

Những bông hoa quen thuộc của Australia trở nên sinh động và lạ mắt.

Hình ảnh rực rỡ của những loài hoa đặc trưng của Australia làm nhà hát Sydney Opera house nổi bật trong đêm.

Màu sắc rực rỡ như một tấm áo mới khoác lên Sydney Opera house, khiến cho nhiều người nếu không được tận mắt chứng kiến thì sẽ khó tin rằng đây là hình ảnh thật của Sydney Opera house.

Đây là năm thứ 11, bang New South Wales tổ chức lễ hội ánh sáng Vivid Sydney để thu hút khách du lịch tới thăm thành phố vào mùa đông.

Vào mùa đông, ngày ngắn hơn đêm nên du khách có nhiều thời gian để ngắm nhìn một vẻ đẹp khác lạ của Sydney Opera house được thắp sáng lung linh.

Rất nhiều người dân thành phố Sydney và cả khách du lịch đổ dồn vào trung tâm thành phố để cùng thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt.

Không bỏ lỡ cơ hội này, nhiều công ty du lịch tổ chức các tour đi thuyền ngắm toàn cảnh thành phố được trang hoàng bằng ánh sáng trong Lễ hội Vivid Sydney.

Bang New South Wales năm nay dự kiến sẽ đón 2,2 triệu lượt khách tới tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Vivid Sydney 2019./.

Việt Nga
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.