Chuyên mục
Vợ nâng ngực, bơm mông có phải là đang có người khác?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ nâng ngực, bơm mông có phải là đang có người khác?

Thứ hai 28/12/2015 04:11 GMT + 7
Có một điều điều khiến tôi rất khó chịu, đó là sau khi nâng ngực to thì cô ấy lại thích ăn mặc hở hang hơn, áo cái nào cũng rộng cổ, rồi quần thì bó sát nhìn rất khó chịu.

Hỏi:

Vợ chồng tôi lấy nhau và đã có hai con, nói không phải tôi là người xấu bụng hay soi mói, nhưng trước đây cô ấy rất giản dị nhưng sau khi sinh con xong lại có vẻ thay đổi. Nào là đi hút mỡ bụng, rồi mới gần đây nhất là đi nâng ngực theo mấy cô sồn sồn trên cơ quan mặc cho tôi phản đối. Mà hiện giờ còn một điều khiến tôi rất khó chịu, đó là sau khi nâng ngực to thì cô ấy lại thích ăn mặc hở hang hơn, áo cái nào cũng rộng cổ, rồi quần thì bó sát nhìn rất khó chịu.

Ảnh minh họa

Tôi cứ góp ý thì vợ tôi lại bảo tôi khó tính rồi chưa già mà đã kiểm soát vợ, nhưng chị Tâm An ạ, tôi chỉ lo lúc ra đường đàn ông họ lại nhìn ngó rồi bàn tán chỉ trỏ, tôi đã từng nhiều lần tham gia bình luận kiểu như thế nên tôi biết, rất không hay ho tí nào. Mà dường như vợ tôi lại có vẻ hãnh diện về điều đó nên cô ấy thường thích mua những chiếc váy bó sát, rồi son đỏ chót mà tôi thấy không phù hợp với tuổi gần 40 của cô ấy.

Tôi không biết phải làm sao lúc này? Xin cho tôi một lời khuyên? Liệu có phải vợ tôi đang có người khác hay không nữa hả chị?

Chị Tâm An trả lời:    
       
Chào bạn thân mến!

Qua chia sẻ của bạn, tôi phần nào hiểu được những cảm giác khó chịu khi thấy sự thay đổi của vợ mình, tuy vậy bất cứ sự bất đồng nào cũng cần có thái độ bình tĩnh, phản ứng tích cực và tìm hiểu kỹ càng mọi vấn đề để tránh cho mâu thuẫn thêm trầm trọng hơn.

Theo tôi hiểu và những gì bạn chia sẻ, thì sau khi sinh con xong có lẽ cô ấy thấy thiếu tự tin vì nhan sắc đã thay đổi. Thông thường sau khi làm mẹ, cơ thể hình dáng người phụ nữ thường không còn được hấp dẫn như trước, bụng nhiều mỡ hơn, ngực có thể bị chảy sệ và da dẻ cũng thay đổi hơn trước, sự thay đổi về ngoại hình khiến cho họ muốn thay đổi để khiến mình trở nên hấp dẫn hơn. Hẳn là bạn mới đồng ý với tôi điều đó chứ?

Ở đây tôi nghĩ suy nghĩ của bạn và vợ bạn đang khác nhau, cô ấy muốn mình thay đổi để hấp dẫn hơn với bạn, còn bạn lại nghi ngờ cô ấy có bồ, điều đó khiến bạn khó chịu và không hài lòng với sự thay đổi của cô ấy, nhưng tôi nghĩ có thể cách nói chuyện của bạn không tích cực đã khiến cô ấy tự ái và khiến cả hai không nói chuyện được với nhau.

Bạn thân mến! Việc cô ấy làm đẹp thì có gì là sai? Miễn là cô ấy cảm thấy tự tin với chính mình, khi họ tự tin, họ sẽ biết cách mang lại hạnh phúc cho gia đình và những người họ yêu quý. Chính vì bạn hay những người khác hay tham gia bình phẩm chê người nọ xấu người kia béo nên cô ấy hay rất nhiều những người phụ nữ khác cảm thấy mất tự tin, giá như chúng ta đừng làm điều đó nữa thì hẳn rằng cô ấy cũng như nhiều người khác không phải mất thời gian để thay đổi mình như vậy.

Có thể bạn là người suy nghĩ truyền thống, thích phụ nữ ăn mặc kín đáo nên sự thay đổi của cô ấy khiến bạn khó chịu, nhưng cô ấy cũng cần phải thay đổi để biết mình như thế nào chứ, có thể cô ấy cho rằng bây giờ cô ấy thấy ăn mặc như vậy là đẹp và chỉ có bạn là chê bai mà thôi. Liệu cô ấy có nghĩ bạn thực sự muốn tốt cho cô ấy hay không khi bạn luôn chê bai vợ mình? Và sẽ thật nguy hiểm cho cuộc hôn nhân nếu trong đó chỉ có chê trách phàn nàn mà không phải là những lời góp ý tích cực. Còn chuyện cô ấy có người khác hay không bạn cần phải có thời gian xem xét kỹ hành động thái độ của cô ấy mới kết luận được chứ đừng vội nghi ngờ để rồi có hành động phán xét cô ấy.

Cho nên, nếu muốn góp ý thì hãy động viên vợ bạn, bạn hãy đưa ra một lý do thuyết phục rằng cô ấy phù hợp với mặc đồ như thế này thế khác, thay vì luôn nói rằng cô ấy không được mặc đồ này đồ kia. Khi được động viên chia sẻ, cô ấy sẽ cảm thấy được yêu thương và tôn trọng, cô ấy cũng dễ dàng tiếp thu và điều chỉnh những hành động chưa phù hợp với mình và hơn nữa, cô ấy còn rất trẻ nên cô ấy có quyền đẹp theo mong muốn, phải không?

Chúc bạn sớm tìm lại được vui vẻ và hạnh phúc.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.