Chuyên mục
Trong ái ân, cho đi là nhận lại
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trong ái ân, cho đi là nhận lại

Thứ bảy 06/04/2019 17:22 GMT + 7
Không biết những cặp đôi khác thế nào, nhưng với tôi, hạnh phúc đến với tôi từ việc “cho đi”, cho đi là nhận lại.

Vợ tôi là một phụ nữ quyến rũ không chỉ ở nhan sắc, phong thái, kiến thức mà cô ấy còn rất nồng nàn trong chuyện phòng the. Ban đầu, tôi nghĩ vợ cũng là người khá “ham hố” khi một đêm tôi “yêu” liên tục đến 3 lần mà cô ấy chỉ kêu mệt chứ không từ chối. Tôi đánh giá vợ tôi khá “hư” trên giường cho nên quyết định dùng một số tư thế yêu “lạ”, không phải vì cô ấy mà vì bản thân tôi thích thế. Các kiểu yêu “lạ” cho tôi hứng thú nhiều hơn, khiến tôi điên cuồng hơn và có xu hướng phục vụ khoái cảm của bản thân mình nhiều hơn.


Tôi quen với việc khiến vợ “lên đỉnh” hơn là việc nghĩ đến bản thân mình muốn những điều mới lạ. (Ảnh minh họa)

Sau 3 đêm, vợ tôi tiếp nhận hết những kiểu mà tôi thích, đến đêm thứ 4, cô ấy thẳng thắn nói: “Chiều anh thế đủ rồi, em chỉ lên đỉnh với tư thế truyền thống”. Cô ấy bắt đầu hướng tôi theo cách mà cô ấy có thể lên đỉnh. Cô ấy sung sướng đồng nghĩa với việc tôi thấy gò bó, không thể tự do phóng khoáng trong cách yêu. Tôi phải làm đúng như cô ấy bảo thì cô ấy mới thỏa mãn, nếu tôi làm cách khác, cô ấy không lên đỉnh, cô ấy bực bội và bảo rằng tôi ích kỷ.

Tôi sợ vợ cằn nhằn nên lần nào cũng trở thành “nô lệ”, dù tôi cũng về đích và thăng hoa, nhưng nếu được thực hiện cuộc yêu theo cách của tôi thì mới là tận cùng của khoái cảm, mới thực sự là thiên đường. Tôi cảm thấy ấm ức, thiệt thòi, luôn nghĩ vợ ích kỷ nhưng lại không dám nói ra. Cô ấy hay giận dỗi, cũng hay nói thẳng, nói toẹt và nói dai nên tôi sợ cái tính cách của cô ấy mà cố chiều.

Ngay đêm đầu tiên chị đã chưng hửng vì “vũ khí” của chồng nằm yên bất động, dù cho ngoài kia sóng biển có rì rào, cỏ cây rì rầm tình tự. (Ảnh minh họa)

Năm tháng qua đi, chúng tôi làm mỗi kiểu “truyền thống” và lần nào cô ấy cũng lên đỉnh. Mỗi lần yêu xong cô ấy đều xiết lấy tôi mà ôm, mà hôn hít, rồi gối lên tay tôi, ôm ngang người tôi và từ từ ngủ say. Cô ấy vui vẻ, hạnh phúc và nồng ấm suốt bao năm, vì cô ấy thỏa mãn, cô ấy nhận được sự hy sinh từ tôi, cô ấy có lòng tin vào người đàn ông đã chịu hy sinh vì cô ấy. Cô ấy còn biết tôi đã bỏ đi thú ân ái hoang dại vì yêu cô ấy, muốn cô ấy hạnh phúc.

Tôi quen với việc khiến vợ “lên đỉnh” hơn là việc nghĩ đến bản thân mình muốn những điều mới lạ. Tư thế truyền thống vì thế đã trở thành cẩm nang của hai vợ chồng, thay vào đó, chúng tôi cùng nhau làm mới màn dạo đầu. Còn khi nhập cuộc, vẫn là tư thế truyền thống. Tôi không còn thấy nhàm chán nữa, bởi nó chẳng khác nào việc ta phải ăn cơm mỗi ngày mà vẫn thấy ngon.

Nếu như trước đây tôi không chịu nhượng bộ, không chịu hy sinh, tôi có thể có những phút thăng hoa như bản thân mình muốn, nhưng đổi lại sẽ là sự ấm ức của vợ, những tiếng thở dài, những đêm nằm xa cách hay bị vợ quay lưng. Đưa phụ nữ “lên đỉnh” trong mỗi cuộc ái ân chính là một cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, thấu hiểu, yêu chiều và hơn hết là yêu thương. Khi biết mình được yêu thương, người phụ nữ sẽ thăng hoa trong cuộc sống, sẽ hạnh phúc và cảm ơn chúng ta bằng những việc làm hàng ngày. Vì thế, trong ái ân, cho đi là nhận lại rất nhiều. Các quý ông đừng bao giờ vì ham muốn ích kỷ của bản thân mà bỏ qua cảm xúc của vợ.

Nhật Quỳnh
Nguồn: giadinhvietnam.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.