Chuyên mục
Tỏ tình nhiều lần bị từ chối, tôi không dám yêu thêm ai khác
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỏ tình nhiều lần bị từ chối, tôi không dám yêu thêm ai khác

Thứ bảy 13/04/2019 11:48 GMT + 7
Tôi cứ nghĩ rằng chỉ cần tình yêu chân thành và kiên trì theo đuổi sẽ khiến người mình thích dao động, nhưng cuối cùng tôi vẫn bị từ chối, tổn thương.

Tôi không có ngoại hình tốt, gương mặt cũng không điển trai nên ít nhận được sự chú ý của các cô gái. Có thể nói khả năng giao tiếp của tôi ở mức trung bình khá, tôi không phải dạng người gặp các bạn nữ là im như hến.

Tuy không nói chuyện cuốn hút nhưng tôi vẫn biết cách xóa bỏ sự im lặng mỗi lần hẹn hò. Tôi vẫn luôn cố gắng cải thiện "mồm mép" và những điểm yếu khác trong tính cách để bù lại nhược điểm về ngoại hình của bản thân.

Sau nhiều lần bị từ chối, tôi mất niềm tin vào tình yêu. (Ảnh minh họa, nguồn: KT).

Tôi 24 tuổi, từng theo đuổi hai cô gái. Cô gái đầu là khi học năm 3 đại học, còn cô gái thứ hai vừa từ chối tôi.

Tôi cứ nghĩ tình cảm chân thành và sự kiên trì của mình sẽ khiến người mình thích dao động, hay ít nhất tạo cơ hội cho tôi, nhưng kết cục vẫn là hai cuộc tình đơn phương. Chuyện tán tỉnh cô gái hồi sinh viên đã qua lâu nhưng cũng phải mất thời gian dài sau khi bị từ chối, tôi mới quên được cô ấy. Được 2 năm, tôi cũng từng thử quen những cô gái khác, chủ động gặp gỡ nhưng tuyệt nhiên không có cảm xúc như cô ấy nên tất cả chỉ dừng ở mức bạn bè.

Sau khi ra trường và đi làm được một thời gian, tôi gặp một cô gái khác. Có những cuối tuần, chúng tôi nhắn tin cả ngày mà không hết chuyện. Chúng tôi cùng đi xem phim, ăn uống vài lần, dần dần tôi nảy sinh tình cảm với cô ấy.

Nhưng khi tôi ngỏ lời, cô ấy nói chỉ xem tôi là bạn. Buồn một chút nhưng tôi vẫn kiên trì dùng tình cảm chân thành theo đuổi, cho đến ngày cô ấy dứt khoát từ chối hẳn tôi. Tôi đã chấp nhận sự thật như thế và bỏ cuộc. Có thể ai đó nói tình yêu của tôi không đủ lớn nên chấp nhận dễ dàng nhưng tôi đã gạt qua sự từ chối của cô ấy nhiều lần. Sẽ phải mất một thời gian dài nữa tôi mới có thể quên được cô ấy.

Sự dứt khoát lần cuối cùng khiến tôi không còn niềm tin vào bản thân nữa. Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi và không dám gần gũi một cô gái nào khác sau này vì rất sợ bị từ chối thêm một lần.

PV (Ghi)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.