Chuyên mục
Sau cơn say, tôi tá hỏa phát hiện người nằm cạnh không phải người yêu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau cơn say, tôi tá hỏa phát hiện người nằm cạnh không phải người yêu

Thứ ba 22/05/2018 08:25 GMT + 7
Vừa uống hết ly thứ nhất, tôi đã choáng váng đầu óc, sau đó không còn nhớ gì nữa.Tỉnh dậy, tôi hoảng hốt khi phát hiện em gái người yêu nằm cạnh.

Đã 1 tuần sau khi chuyện đó xảy ra, nhưng tôi vẫn chưa biết nên giải quyết thế nào nữa. Tôi lấy lý do để đi công tác xa vài ngày, chủ yếu để bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi chuyện. Tôi cũng không còn mặt mũi nào để gặp người yêu nữa.


Tôi yêu bạn gái của mình rất nhiều, kể từ khi chính thức yêu nhau tới giờ, tôi tuyệt nhiên không nghĩ tới việc chia tay hay tơ tưởng tới cô nào khác. Tôi là người đàn ông rất chừng mực trong mối quan hệ tình cảm. Đã yêu ai là tôi xác định chung thủy với người đó tới cùng.

Bạn gái tôi khá hiền dịu, nết na. Tôi yêu và quý trọng cô ấy cũng vì lẽ đó. Chuyện tình của chúng tôi cũng đã được gần 2 năm rồi. Theo dự tính, đến cuối năm nay tôi sẽ xin phép gia đình cô ấy cho cưới nhau. Tôi đã về thăm nhà bạn gái nhiều lần và được hai bác quý mến.

Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như em gái cô ấy không về nước. Đó là đứa em cùng cha, khác mẹ của cô ấy. Mẹ của người yêu tôi mất từ khi cô ấy mới 5 tuổi, bố cô ấy đã tái hôn và có thêm 1 đứa con gái.

Hai chị em họ khá thân nhau. Cô bé đi du học nước ngoài, mới trở lại Việt Nam cách đây vài tháng để làm việc.

Yêu nhau đã hơn 2 năm, nhưng mới đây tôi cũng mới gặp em gái cô ấy lần đầu. Theo tôi thấy, dù là chị em, nhưng hai người khá khác nhau. Cũng xinh đẹp, giỏi giang, nhưng cô em gái đáo để, sắc sảo hơn rất nhiều.

Dù lần đầu gặp, nhưng tôi thấy ánh mắt của cô bé nhìn tôi có chút gì đó không ổn.

Tôi đã cố cách tìm cách lảng tránh những lần cô ta có vẻ đánh mắt đưa tình với mình.

Và rồi mọi chuyện bắt đầu từ buổi tối hôm ấy. Chỉ vì chuyện cỏn con, không đâu vào đâu, nhưng tôi với người yêu lại cãi nhau. Cô ấy nhất định không chịu gặp tôi, dù tôi có nói thế nào đi nữa.

Tối hôm ấy, tôi tới nhà để đợi cô ấy về bằng được. Nào ngờ, bạn gái tôi đã về quê thăm bố mẹ, chỉ còn lại cô em gái ở lại trên thành phố.

Tôi định về, nhưng cô em nhất định mời tôi vào nhà, cô ấy nói với vẻ rất thấu hiểu và thông cảm với cảm giác của tôi. Chúng tôi có ngồi nói chuyện vài phút. Tôi hỏi em ấy về tình trạng của bạn gái những ngày chúng tôi cãi nhau, cô ấy cũng chia sẻ rằng mình mới chia tay bạn trai nên đang buồn.

Khi tôi định ra về, thì cô em gái nhất quyết mời tôi ở lại uống vài chén giải sầu. Tôi đã từ chối, nhưng vì cô ấy nói đang buồn chuyện tình cảm, nên tôi cũng đồng ý.

Điều lạ là tôi uống rượu khá tốt, nhưng lại bị say chỉ sau 1 ly. Vừa uống hết ly đầu tiên, tôi đã thấy đầu óc choáng váng, không còn nhớ bất cứ chuyện gì.

Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi tá hỏa phát hiện trên người không có lấy một mảnh vải và nằm cạnh cô em gái của người yêu.

Tôi thực sự sốc, trong giây phút ấy, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

Còn cô em gái, khi tỉnh dậy lại thản nhiên như không, cô ta nói tôi phải chịu trách nhiệm, muốn tôi chia tay bạn gái để đến với cô ta.

Từ hôm đó tới nay, nhiều lần em của người yêu gọi điện uy hiếp rằng nếu tôi không dứt khoát chia tay với chị gái cô ta, thì những bức ảnh chụp lại đêm hôm đó sẽ được công khai.

Tôi có cảm giác như đây là 1 cái bẫy vậy, nhưng không biết phải làm sao nữa. Tôi không thể để người yêu bị tổn thương, nhưng càng không thể chia tay cô ấy, tôi thực sự yêu cô ấy rất nhiều. Tôi phải làm sao đây?

PV
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.