Chuyên mục
Phát hiện chồng ngoại tình nhờ những quả dừa
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ những quả dừa

Thứ hai 11/06/2018 03:47 GMT + 7
Mình điếng cả người, ngồi thần ra chẳng biết phải làm gì. Tự dưng lại phát hiện ra bí mật động trời của chồng từ… những quả dừa.

Cách đây 2 ngày, mình còn là một người vợ hạnh phúc. Mỗi ngày mình đều rạng ngời, tươi trẻ đi làm. Chuyện nhà cửa, con cái mình chẳng bận tâm đến bao giờ vì đã có chồng mình lo.

Chồng mình không đi làm cơ quan hay công ty gì cả. Anh tự mở tiệm cơ khí rồi làm tại nhà. Vì làm nghề tay chân nên tính anh cũng không ngọt ngào. Nhưng anh đối xử với vợ con bằng cái tình và thể hiện cái tình ấy qua hành động.

Mỗi sáng, mình chỉ lo cho chính bản thân mình. Sáng chồng đã nấu ăn sẵn rồi gọi hai mẹ con dậy ăn. Ăn xong mình trang điểm, diện váy áo đi làm. Chồng mình lo cho con, đưa con đi học. Chiều mình làm về, chồng đã nấu nướng xong xuôi. Ăn uống xong, anh lại tắm rửa cho con rồi mình cho nó ngủ. Thế là hết ngày.

Điều làm mình nghi ngờ là anh uống nhưng mình không bao giờ thấy sọ dừa trong nhà. (Ảnh minh họa)

Ai cũng khen mình lấy chồng xong thì trẻ trung, xinh đẹp hẳn ra. Chính mình cũng tự thừa nhận điều đó. Hồi trước ở nhà, tay mình còn có vết chai vì làm việc nhà nhiều. Lấy chồng rồi, sướng quá nên những vết chai ấy cũng biến mất hẳn.

Tuy chồng mình khô khan nhưng sáng nào anh cũng đặt lên trán mình một nụ hôn nhẹ rồi mới rời khỏi giường. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để mình cảm thấy bình yên cả một ngày dài rồi. Có ai ngờ, người chồng mà mình hãnh diện kể với bạn bè lại phản bội mình một cách đau đớn như thế.

Chuyện là cách đây mấy tháng, mình bỗng thấy chồng mình hay mua dừa về nhà. Mình hỏi, anh nói anh mua để uống vì ngồi nhiều nên cơ thể lúc nào cũng nóng. Thương chồng, mình còn cố hỏi mua thêm từ đồng nghiệp để anh uống dần. Mỗi ngày chồng mình thường gọt một, hai quả bỏ vào tủ lạnh. Điều làm mình nghi ngờ là anh uống nhưng mình không bao giờ thấy sọ dừa trong nhà. Hỏi anh, anh nói anh bỏ vào sọt rác rồi đi đổ mỗi buổi chiều rồi.

Mình không thể đến nhà cô ta mà đánh ghen vì cô ta chỉ còn hơn tháng nữa sinh rồi. (Ảnh minh họa)

Cho đến mấy hôm trước, chồng đang tắm thì có tin nhắn điện thoại. Mình mở ra đọc và chết sững người khi nội dung tin lại là: "Con lớn rồi, mỗi ngày anh đem qua cho em hai quả dừa nha. Một quả uống không đủ đâu".

Bỏ điện thoại xuống, mình làm thinh như không có chuyện gì xảy ra rồi bí mật gọi điện thuê thám tử theo dõi. Chỉ hai ngày thôi, thám tử đã đưa cho mình tất cả những gì mình cần biết. Và cay đắng hơn nữa, tình nhân của chồng cách nhà mình có mấy trăm mét, là một phụ nữ đã li dị chồng. Ở thành phố, nhà ai biết nhà nấy nên chuyện chồng mình ngoại tình gần như chẳng ai hay biết cả.

Không chỉ thế, anh còn gieo cả con ở ngoài. Giờ bí mật đã được phanh phui nhưng mình lại không biết nên nói thế nào. Mình không thể nhảy đến nhà cô ta mà đánh ghen vì cô ta chỉ còn hơn tháng nữa sinh rồi. Mình cũng không thể bỏ chồng vì vẫn còn yêu anh. Mình biết anh cũng yêu mình nhưng lại không hiểu vì sao lại phản bội. Mình chán nản quá. Phải làm sao để cắt đứt mối quan hệ giữa họ đây? Rồi đứa trẻ, phải làm sao đây? Nghĩ tới đó, mình thấy đau lòng quá.

Giấu Tên
Nguồn: helino.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.