Chuyên mục
Lấy chồng, sinh hai đứa con nhưng đều không phải... con chồng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lấy chồng, sinh hai đứa con nhưng đều không phải... con chồng

Thứ ba 26/09/2017 05:58 GMT + 7
Sau đúng 7 tháng ngày anh chị chuyển về ở với nhau, chị sinh được một đứa con gái khỏe mạnh. Ai cũng thắc mắc sao chị sinh sớm thế, chị chỉ trả lời là sinh non…

Chị có hai mặt con, có chồng đàng hoàng. Vợ làm giáo viên, chồng làm cán bộ viên chức nhà nước. Đấy, cuộc sống cứ thế mà trôi qua nếu thằng bồ của chị nó không xen vào cuộc sống của vợ chồng chị. Và những góc khuất trong cuộc đời chị sẽ chẳng lộ ra từ chính cái thói cao ngạo của thằng bồ đó.

Chị đồng ý lấy chồng chị chỉ sau 1 tháng tìm hiểu, quen biết. Cưới nhau nhanh như một tia chớp vì anh đã có công việc ổn định, lại nổi tiếng hiền lành, kiểu gì chị cũng dễ dàng dắt mũi. Mà đúng thế thật! Đời này chưa thấy ai hiền như anh.

Người ta thường thức giấc nhờ tiếng gà gáy hoặc tiếng chuông báo thức, đằng này hàng xóm và chồng con chị thức giấc nhờ tiếng hét, tiếng chửi của chị. Đều như vắt chanh, sáng nào cũng thế. Mà cũng lạ, chị khỏe như vâm, chẳng mấy khi ốm, có khi lại nhờ ngày nào cũng luyện giọng.

Sau đúng 7 tháng ngày anh chị chuyển về ở với nhau, chị sinh được một đứa con gái khỏe mạnh. Ai cũng thắc mắc sao chị sinh sớm thế, chị chỉ trả lời là sinh non. Lạ, sinh non mà con bé trộm vía ngoan lắm, khỏe lắm, không phải nằm lồng ấp, cũng không có dấu hiệu gì của việc thiếu tháng. Chồng chị cũng chẳng mảy may nghi ngờ. Đứa con gái càng lớn càng giống mẹ nên cũng chẳng ai thèm để ý nữa.

Cuộc sống cứ vậy trôi đi. Có lẽ chị lấy chồng quá vội vã nên chẳng có tình cảm gì cả. Chị bắt chồng làm hết mọi việc trong nhà, trưa chị viện lí do bận việc trường không về nhà được nên chồng chị toàn phải góp gạo thổi cơm chung với nhà hàng xóm. Cứ về đến nhà, hết mắng chồng chị lại mắng con. Chỉ khi đi ngủ, người ta mới không nghe được tiếng chị nữa.

Rồi chị bầu đứa thứ hai. Được ba tháng, chị báo với chồng là chị bầu con trai. Chồng chị vui mừng khôn xiết, chị bảo gì cũng làm nấy. Lần này, chị lại sinh non 7 tháng. Thằng cu cũng giống chị, sinh ra bụ bẫm, đáng yêu, chẳng cần gì ngoài sữa mẹ. Ngày chị sinh, mọi người túc trực lo cho mấy mẹ con. Bà nội vừa nhìn thấy cháu chỉ thở dài rồi nói một câu: “thằng này không phải con thằng Sơn, không phải cháu nhà này”. Nghe mẹ nói, chồng chị chột dạ nhưng rồi vẫn tin vợ.

Khi biết thằng con trai không phải con mình, anh sốc 1, đến đứa con gái anh tưởng là con anh cũng không phải nốt, anh sốc 10 (ảnh minh họa).

Cho đến khi thằng cu con tầm hơn 2 tuổi, mọi chuyện vỡ lẽ từ chính thằng bồ của chị. Chắc là được mụn con trai, không muốn để người khác nuôi, thằng bồ tìm đến chồng chị bảo “thằng con đó không phải con anh mà là con tôi”. Anh chẳng tin, nhưng hết lần này đến lần khác nó gọi điện, nhắn tin nên anh quyết định bỏ tiền ra xét nghiệm ADN, kiểm tra huyết thống. Ngày nhận kết quả, chắc anh sốc lắm, buồn lắm, đau khổ lắm. Ai cũng thương cho anh.

Khi biết thằng con trai không phải con mình, anh sốc 1, đến đứa con gái anh tưởng là con anh cũng không phải nốt, anh sốc 10. Chị đã lừa dối anh ngay từ khi gật đầu đồng ý lấy anh làm chồng. Chị cả năm không cho anh động đến người, vậy mà đợt đấy tự dưng lại đề nghị được ngủ với anh. Anh còn vui vì nghĩ chị thay đổi dần dần rồi. Ai dè vì chị biết tin chị có bầu nên mới tìm cách lừa anh cho thuận với tự nhiên.

Đứa con đầu, chị có với người yêu cũ sau mấy năm sống thử nhưng dùng dằng mãi mới bỏ rồi vập ngay vào anh để lấp liếm. Đứa thứ 2, chị cặp bồ mấy năm với thằng bán xăng dầu ngay trước cổng trường chị dạy, chẳng ai biết. Vậy là hai đứa con anh yêu thương, chăm bẵm chẳng có đứa nào là con của anh.

Mọi chuyện vỡ lở, vợ chồng chị ra toà, giải quyết nhanh gọn. Anh để lại cái nhà cho ba mẹ con chị sống với nhau rồi xin chuyển công tác. Giờ thì chồng chị đã có vợ mới với đứa con chắc chắn là của anh. Chị vẫn sáng sáng gọi mọi người dậy bằng tiếng la inh ỏi của chị dành cho hai đứa con.

Khi một cuộc hôn nhân tan vỡ, người ta có thể trách người vợ hoặc người chồng. Vì muôn vàn lí do mà không thể tiếp tục sống với nhau, hai người hoàn toàn có thể tìm cho mình một cuộc sống mới dễ thở hơn. Nhưng còn những đứa con, chính chúng mới là những người chịu hậu quả nặng nề nhất của sự tan vỡ hôn nhân. Thiếu bố hay thiếu mẹ đều để lại một phần khuyết rất lớn khi chúng trưởng thành. Có thể thời đại này, con cái sẽ hiểu và thông cảm được với bố mẹ khi họ không còn hạnh phúc. Nhưng đó là nếu chúng được nuôi dưỡng và dạy bảo một cách đúng đắn, nghiêm túc. Thực sự thương cho những tâm hồn còn non nớt của các con.

Bảo Linh
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.