Chuyên mục
Cứ thế này tôi sợ chồng sẽ nghi oan cho tôi tội quyến rũ bạn thân của chồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cứ thế này tôi sợ chồng sẽ nghi oan cho tôi tội quyến rũ bạn thân của chồng

Thứ sáu 01/12/2017 08:13 GMT + 7
Tôi biết anh ấy thích mình nhưng tôi thật sự cảm thấy khó xử.

Chồng tôi có một người bạn thân thiết từ khi còn nhỏ. Nhà hai người ở cạnh nhau nên lúc nào cũng dính nhau như hình với bóng. Khi yêu tôi, người đầu tiên chồng tôi giới thiệu cũng là bạn thân. Chồng tôi nói hai người thân thiết còn hơn cả anh em ruột trong nhà.

Ngày đám cưới vợ chồng tôi, bạn anh cũng là người chụp ảnh, làm hoa cưới cho tôi. Tôi cứ nhớ mãi cái cảnh anh ấy ngồi tỉ mỉ kết từng bông hoa hồng thành bó. Chồng tôi còn chọc anh ấy là đang kết hoa cưới cho vợ chứ chẳng phải cho vợ bạn. Anh ấy cười hà hà nói lại: "Vợ bạn thân còn quý hơn vợ mình ấy chứ".

Bạn chồng tôi là chủ một studio áo cưới chuyên chụp ảnh cưới. Anh ấy là thợ chụp có tay nghề nên studio rất đông khách. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng mỗi tháng anh ấy đều rủ vợ chồng tôi đi phượt chụp ảnh một lần. "Chưa con cái phải dẫn vợ đi chơi nhiều. Để sau này có con rồi lại chẳng còn rảnh rang tự do nữa". Anh ấy nói vậy với chồng tôi.

Tôi thường bắt gặp ánh mắt đắm đuối anh ấy dành cho mình. (Ảnh minh họa).

Mỗi lần đi, tôi thấy anh ấy chăm sóc tôi còn chu đáo hơn cả chồng tôi. Anh ấy chỉ tôi cách tạo dáng chụp ảnh, khi tôi tạo dáng sai anh ấy chẳng ngại ngùng nắm tay, giữ eo để tôi có dáng đẹp.

Khi dọn cơm ăn, anh ấy chẳng ngại ngùng gắp thức ăn bỏ vào chén tôi. Đến mức chồng tôi cứ hay nói đùa nhìn anh ấy cứ như chồng tôi chứ chẳng phải bạn của chồng. Chính tôi cũng cảm thấy anh ấy đối xử với mình khác hẳn mọi người.

Có lần vợ chồng tôi cùng anh ấy đi dự đám cưới. Suốt cả buổi ngồi tiệc, anh ấy hết gắp thức ăn lại rót nước cho tôi uống. Tôi hơi ngượng nhưng thấy chồng tôi vẫn vô tư nên nghĩ chắc tại mình nghĩ nhiều.

Tôi hoang mang quá, phải làm sao giải quyết mọi chuyện yên ổn đây? (Ảnh minh họa).

Sau đó, tôi nhiều lần bắt gặp ánh mắt đắm đuối của anh ấy nhìn mình. Tôi biết anh ấy đã thích tôi. Nhưng chồng tôi lại chẳng nhận ra điều đó nên cứ đi chơi với anh ấy là chở tôi theo cùng.

Mới đây, anh ấy còn nhắn tin kiểu ỡm ờ với tôi. Tôi nửa đùa nửa thật bảo sẽ mách chồng vì anh ấy dám tán cả vợ bạn. Anh ấy chỉ gửi lại mặt cười.

Tôi hoang mang quá. Cứ thế này tôi sợ anh ấy sẽ công khai theo đuổi mình mất. Khi đó mối quan hệ bạn bè tốt suốt 30 năm giữa chồng tôi và anh ấy chắc chắn sẽ bị rạn nứt. Nhưng tôi lại chẳng biết nên nói làm sao để chồng mình nhận ra vấn đề. Tôi càng sợ chồng mình nghĩ oan cho mình tội đã quyến rũ bạn thân của anh. Tôi phải làm sao cho yên ổn mọi chuyện đây?

H.N
Nguồn: thoidai.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.