Chuyên mục
Chồng trao giải 2 tỷ thách vợ bắt quả tang
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Ko co bang Chung ma ket toi la Sao day . Hon nua Dieu do Lai lam kho Ching minh! Danh mat hp gd . Co nen ko!!!

Chồng trao giải 2 tỷ thách vợ bắt quả tang "cặp bồ"

Thứ tư 24/02/2016 02:25 GMT + 7
Tôi rất đau lòng khi biết người chồng của mình phản bội đi ra ngoài “cặp bồ” nhưng đau đớn hơn, anh ta không hề có một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi “đi rình mà bắt quả tang” anh ta cặp bồ.

Tôi và chồng kết hôn năm 2009. Cách đây 3 năm chồng tôi đã cặp bồ nhưng tôi chỉ mới phát hiện ra điều đó cách đây 3 tháng. Mặc dù tôi đã thấy anh ta thường xuyên mang theo bao cao su trong ví và gọi điện cho một số điện thoại mà không lưu tên rõ ràng. Các cuộc gọi đến trong máy thường chỉ vào các giờ rảnh rỗi như giờ làm việc buổi sáng, giờ nghỉ trưa. Có những cuộc nói chuyện giữa họ kéo dài hàng chục phút. Có lẽ anh ta sợ tôi phát hiện nên đã xóa hết mọi tin nhắn lưu trong máy.

Phải công nhận anh ta khéo che đậy chuyện “tòm tem” bên ngoài với nhân tình nên 3 năm nay tôi vẫn luôn tin tưởng anh ta là người chồng chu toàn, lo lắng cho con cái, gia đình tuyệt đối.

ngoại tình, vợ chồng, bắt quả tang,gia đình, tòm tem, nhân tình, điện thoại

Cách đây 3 năm chồng tôi đã cặp bồ nhưng tôi chỉ mới phát hiện ra điều đó cách đây 3 tháng. Ảnh minh họa

Từ khi phát hiện ra sự thật trên, tôi bị stress, trầm cảm và đau lòng khi biết người chồng của mình phản bội đi ra ngoài “cặp bồ”. Đau đớn hơn anh ta không hề có một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi “ đi mà bắt quả tang” anh ta cặp bồ. Anh ta lớn giọng nết có chứng cớ đúng anh cặp bồ thì sẽ trả tôi 2 tỷ tiền tiết kiệm.

Trước đây gia đình anh nghèo khó, nếu không lấy tôi thì giờ đây anh ta làm sao có đủ điều kiện như bây giờ. Vậy mà giờ đây anh ta phá bỏ tất cả mọi công lao của tôi cũng như của nhà ngoại.

Vì hai con nên tôi suy nghĩ rất nhiều về việc có nên tha thứ cho anh ta không. Hiện tại tôi vẫn không thể làm được. Cứ nghĩ đến chuyện chồng mình lên giường với người đàn bà khác là tôi cảm thấy ghê tởm.

Độc giả Ngọc An

Chào bạn,

Tôi rất thông cảm với tình trạng của bạn lúc này khi biết chồng mình ngoại tình nhưng một mực không xin lỗi mà còn thách thức bạn đi bắt quả tang. Tuy nhiên bạn ạ, đàn ông mà đi ăn vụng nếu chưa bắt được quả tang thì sẽ không bao giờ chịu nhận lỗi, họ luôn luôn đối phó theo nhiều cách. Chúng ta cũng không nên loại trừ những trường hợp họ bị nghi oan không nhận tội.

Về trường hợp của bạn trước hết bạn cần có bằng chứng xác thực hơn.

Thứ nhất, về chiếc bao cao su trong ví của chồng có thể do chồng bạn đề phòng hoặc có thể dung cho chuyện của vợ chồng bạn.

Thứ 2 là về số điện thoại bạn cho là của người đàn bà chồng bạn ngoại tình. Số máy đó có thể anh ta gọi để nói chuyện công việc, đối tác…

Sức mạnh cảm hóa của sự tha thứ hiệu quả hơn rất nhiều so với ghen tuông và trừng phạt. Ảnh minh họa

Tôi nghĩ rằng những người đã “ngoại tình” họ sẽ ít khi gọi điện thoại nhiều cho nhau mà chỉ nhắn tin với nhau rồi xóa chúng trước khi về nhà. Trường hợp của bạn thật khó để xác định chồng bạn có bị oan hay không khi mà bạn cho biết mấy năm nay chồng bạn vẫn yêu vợ, chăm sóc con cái và chu toàn gia đình. Tất nhiên tôi cũng không tin đàn ông có vợ đẹp, con khôn thì không đi ngoại tình.

Nếu bây giờ bạn lấy hai bằng chứng đó để tố chồng mình ngoại tình và chì chiết chồng thì gia đình bạn sẽ luôn ở trong trạng thái căng thẳng, các con bạn có thể bị ảnh hưởng chuyện học hành và chuyện “yêu” của vợ chồng bạn cũng vì thế mà nhạt dần. Một cuộc hôn nhân bị đẩy theo chiều hướng xấu như vậy liệu bạn có mong muốn hay không?

Tôi nghĩ là bạn vẫn yêu chồng, nếu không bạn đã không ghen đến thế. Bạn rất sợ con mất bố và muốn níu giữ gia đình nên bạn đã quyết định tha thứ. Theo tôi đó là quyết định đúng. Nhưng muốn tha thứ, trước hết bạn phải quên đi những lỗi lầm của chồng thì mới tha thứ được. Nếu bạn nghĩ rằng chồng bạn có thể bị nghi oan thì càng dễ bỏ qua hơn. Trong đa số trường hợp ngoại tình, tôi thấy sức mạnh cảm hóa của sự tha thứ hiệu quả hơn rất nhiều so với ghen tuông và trừng phạt. Một đằng có tính xây dựng và một đằng là hủy hoại mối quan hệ.

Giả dụ thật sự là chồng bạn ngoại tình, ta cứ hình dung, anh ấy đang ở giữa, bạn kéo một bên và cô người tình kia kéo một bên, ai kéo khỏe người ấy thắng. Thực tế bạn đang có lợi thế hơn cô bồ kia. Nhưng nếu bạn không kéo mà bạn đẩy thì bạn sẽ thua và đẩy luôn cả gia đình xuống vực.

Cũng có thể bạn nghĩ phương pháp cứu vãn hôn nhân của tôi là nhu nhược, nhưng kinh nghiệm cho thấy muốn giữ chồng, càng làm hung hãn càng hỏng. Nếu bạn thuê người theo dõi bắt quả tang, rồi bạn đưa bằng chứng cho chồng cô kia, khiến cho cả hai gia đình náo loạn, thiên hạ biết chuyện, kẻ chê người cười, chẳng ai khen cả. Lúc ấy cho dẫu gia đình bạn chưa tan vỡ nhưng hạnh phúc không còn, tình yêu cũng không, con cái hư hỏng, bạn có hối tiếc thì cũng muộn rồi. Chuyên gia tâm lý cũng bó tay. Tóm lại, chỉ có tình cảm mới chiến thắng được tình cảm thôi bạn ạ. Trong tình yêu, sử dụng bạo lực là thất sách. Bạo lực có thể làm đối phương khiếp sợ nhưng đồng thời nó cũng hủy diệt tình yêu.

Tôi đồng ý với bạn là tha thứ nhưng tôi không chủ trương tha thứ với bất cứ gía nào. Nếu anh ấy nghĩ vợ không dám làm gì và cứ làm tới, dấn sâu thêm vào con đường ngoại tình, thậm chí còn bạo hành tinh thần hay thể chất với vợ, khiến cho gia đình trở thành nghẹt thở thì lúc ấy tôi sẽ động viên bạn hủy bỏ cuộc hôn nhân độc hại, vì không còn cách nào tốt hơn là thoát ra khỏi mối quan hệ đó.

Chúc bạn sáng suốt với những quyết định của mình!

Chuyên gia tâm lý
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.