Chuyên mục
Bị tình trẻ lừa trắng tay, chồng quỳ lạy khóc lóc xin được quay về
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bị tình trẻ lừa trắng tay, chồng quỳ lạy khóc lóc xin được quay về

Thứ năm 03/03/2016 02:14 GMT + 7
Anh khóc lóc hối hận vì đã quá đam mê nhân tình trẻ, khiến dính phải một màn kịch lừa đảo mà cô ta là nhân vật chính, cô ta đã cấu kết với bọn bảo kê lột sạch tiền bạc của anh và đuổi anh ra khỏi căn nhà anh đã bỏ tiền ra thuê để ở cùng cô ta như xua một kẻ hủi.

Ảnh minh hoạ: Internet

Sẵn vợ chồng còn trẻ, gia đình chồng lại có điều kiện về kinh tế nên làm dâu 4 năm tôi sinh liền 2 cậu quý tử trứng gà, trứng vịt. Mỗi lần 3 bố con nó ngồi cạnh nhau, ông bà nội lại xuýt xoa, nắc nỏm: “Đúng là giỏ nhà ai, quai nhà nấy! Con mẹ nó khéo sinh, hai cục vàng của ông bà nội giống bố nó như đúc” làm tôi cũng mát cả ruột gan.

Tôi về làm dâu nhà anh là tiếp quản luôn công việc kinh doanh của gia đình. Bố mẹ anh có 20 chiếc xe bán tải chuyên cho thuê, giá cả hợp lí, xe mới và ông bà cũng như chồng tôi đều có quan hệ rộng rãi nên công việc làm ăn ngày càng phát đạt.

Hàng tháng tùy theo lợi nhuận mà tôi và chồng đều có lương, rồi có cả thưởng như nhân viên của một công ty làm ăn có bài bản. Khi con trai lớn của chúng tôi vào cấp III thì bố chồng tôi không may bị tai biến nặng. Ông phải nằm một chỗ, vì vậy mà mẹ chồng tôi giao việc kinh doanh lại cho vợ chồng tôi để bà cùng người giúp việc chuyên tâm chăm sóc cho ông.

Từ ngày nắm trong tay khối tài sản không nhỏ và không phải phụ thuộc vào sự quản lí công việc, lợi nhuận qua sổ sách, chồng tôi bắt đầu trở chứng. Anh gần như giao khoán cho tôi từ việc nhận đơn hàng, cho thuê xe, thu tiền sau mỗi chuyến xe trả về bến cho đến việc lo bảo ban, chăm sóc hai đứa con.

Giao khoán việc cho vợ, nhưng tiền thì anh quản chặt lắm, thu chi thế nào tôi đều phải báo cho anh biết. Thế rồi cái tin anh cặp bồ đến tai tôi, bạn hàng còn cho tôi biết là chồng tôi thay tình như thay áo. Mới đây anh còn tán tỉnh một cô gái trẻ làm ở quán mát xa và anh không thiếu tiền cung phụng người đẹp. Nghe đâu cô ấy đang đòi anh bỏ vợ, con rồi mua nhà, mua xe cho cô ấy, thì cô ấy sẽ về sống cùng anh.

Bức xúc tôi mang chuyện này tâm sự với mẹ chồng, bà cũng phẫn nộ nên gọi chồng tôi lên phòng, tuyên bố thẳng là nếu anh cứ tiếp tục sống hư hỏng, vô trách nhiệm thế này thì ông bà sẽ truất quyền thừa kế của anh.

Tưởng chồng tôi sợ, không ngờ ngay tối hôm đó anh đã lén ôm một số tiền lớn ra ngoài thuê nhà ở cùng tình nhân trẻ. Chồng tôi rời nhà tính ra cũng được gần 2 tháng, thời gian đó mẹ chồng luôn động viên tôi để tôi giữ vững nghề của gia đình và nuôi dạy hai con tốt, ngoan ngoãn.

Tôi biết bố mẹ chồng tôi bên ngoài tỏ ra cứng rắn khi nhắc đến chồng tôi nhưng thực ra trong lòng họ không nỗi đau nào sánh được với việc họ phải chấp nhận rằng mình đã mất đứa con trai duy nhất mà ông bà đã đặt hết kì vọng vào.

Tối hôm qua đang cùng mẹ chồng chăm sóc cho bố chồng thì đột ngột chồng tôi trở về nhà. Anh quỳ xuống chân giường của bố run rẩy xin lỗi bố mẹ, xin lỗi cả tôi và 2 con. Anh xin bố mẹ và tôi cùng 2 con cho anh được quay lại cùng với gia đình. Anh khóc lóc hối hận vì đã quá đam mê nhân tình trẻ, khiến dính phải một màn kịch lừa đảo mà cô ta là nhân vật chính, cô ta đã cấu kết với bọn bảo kê lột sạch tiền bạc của anh và đuổi anh ra khỏi căn nhà anh đã bỏ tiền ra thuê để ở cùng cô ta như xua một kẻ hủi. Vì bố mẹ chồng, vì hai đứa con có lẽ tôi sẽ cho anh một cơ hội.
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.