Chuyên mục
Bật khóc hối hận vì một lần nghe lén điện thoại của chồng
BÌNH LUẬN
Các cô gái đó chỉ iu money thôi chứ có iu gì anh chàng đẹp zai kia? Hãy thử nghiệm một lần thì rõ: "Tôi đẹp zai nhưng...
ông chồng này quá Thâm Nho
chuyện cổ tích kể cho nguòi ngoài hành tinh....

Bật khóc hối hận vì một lần nghe lén điện thoại của chồng

Chủ nhật 06/11/2016 02:12 GMT + 7
Lúc anh đang định trở vào phòng thì tôi đã kịp ôm chầm lấy anh mà khóc nức nở. Anh giật mình một lúc vì không nghĩ tôi nghe lén cuộc gọi rồi sau đó lại cười và ôm vợ thật chặt.

Ngày biết tin tôi yêu anh, bạn bè và người thân đều ngạc nhiên. Tôi chỉ là cô kế toán nhỏ, gia đình bình thường và cũng chẳng xinh đẹp gì. Trong khi anh là trưởng phòng chăm sóc khách hàng của một công ty đầu tư tài chính, điển trai và tài giỏi.

Ngay cả mẹ tôi cũng thấy bất an cho lựa chọn của con gái mình. Bà bảo đàn ông đẹp mã như anh chắc yêu tôi cho vui chứ chẳng xác định lâu dài đâu.

Ấy thế mà chúng tôi vẫn bên nhau được gần hai năm và còn đi đến đích của tình yêu bằng một đám cưới lung linh.

Từ ngày làm vợ anh, tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc vô cùng. Anh luôn quan tâm và yêu thương vợ hết lòng. Thấy anh như thế, tôi biết mình phải cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm của anh. Bởi vậy mà công việc trong nhà, tôi luôn làm tròn vai mà chẳng bao giờ than vãn hay trách móc nửa lời.

Đến khi tôi sinh con, bao nhiêu công việc đổ dồn lên đôi vai. Chồng tôi lại được đề bạt lên làm phó giám đốc nên bận đi làm suốt, không có thời gian giúp tôi việc nhà.

Từ ngày sinh con xong, tôi trở nên xấu xí và sồ sề hơn rất nhiều. Nhiều lúc nhìn vào gương, tôi còn giật mình vì không thể nhận ra cơ thể nhỏ bé ngày xưa nữa.

Là một người vợ, người phụ nữ, linh cảm cho tôi thấy có điều gì không ổn trong câu chuyện của anh. (Ảnh minh họa)

Đã vậy có lần ra đường, tôi gặp nhỏ bạn. Nó í ới gọi tôi lại rồi thì thầm bảo tôi phải quan tâm đến bản thân hơn không là có ngày mất chồng. Đằng nào tôi cũng là vợ của phó giám đốc mà trông già và xấu xí hơn chồng thì sẽ khiến anh chán ngán và có thể ngoại tình.

Nghe nó bảo vậy nhưng tôi cũng chẳng để ý lắm bởi chồng tôi thì tôi hiểu. Anh yêu thương vợ con thế nào chẳng lẽ tôi không biết. Tôi gạt đi lời nói của nhỏ bạn và tự tin chồng mình không thuộc hạng đàn ông trăng hoa.

Nhưng rồi đến một ngày, tôi bắt đầu nghe tiếng rỉ tai nhau về chuyện chồng mình ngoại tình. Họ bảo anh thường xuyên đi ăn chung với một cô nàng nóng bỏng và xinh đẹp. Tôi bắt đầu thấy lo lắng và bất an trong lòng.

Nhưng đến khi cố tình gặng hỏi chồng, anh chỉ thản nhiên cười và khẳng định: “Em làm vợ anh bao nhiêu năm mà không tin chồng lại đi tin người ngoài làm gì. Đó là thư ký mới của anh, bọn anh đi ăn để trao đổi công việc chứ không có ý gì khác”.

Mặc dù chồng đã giải thích tường tận như thế nhưng tôi vẫn thấy không tin lắm. Là một người vợ, người phụ nữ, linh cảm cho tôi thấy có điều gì không ổn trong câu chuyện của anh.

Thế rồi nhiều ngày sau, lúc đi ngủ tôi thấy điện thoại chồng thường có tin nhắn đến nhưng anh không đọc mà vội vàng xóa đi. Lúc tôi hỏi lý do thì anh bảo là tin nhắn rác nên xóa.

Cho đến một đêm, khi ấy đã gần 1h sáng, điện thoại anh lại có tin nhắn nhưng anh không xóa mà lại trả lời lại. Tôi cố tình ngủ say và quay mặt đi nên có thể anh nghĩ là vợ không hề hay biết. Thực sự lúc đó, tôi đã rất buồn và còn khóc thầm nữa. Tôi đã nghĩ đến việc chồng và cô nhân tình nóng bỏng kia đang trò chuyện với nhau. Tin nhắn ngày càng đến dồn dập hơn càng khiến tim tôi nghẹn thắt lại.

Cho đến một lúc sau, chồng tôi cầm điện thoại và ra đứng ở ban công nói chuyện thì tôi nghĩ chắc chắn chồng mình đã ngoại tình 100%.

Lúc tôi cố tình đi theo để nghe lén cuộc gọi thì sự thực nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng lúc tôi cố tình đi theo để nghe lén cuộc gọi thì sự thực nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Giọng chồng tôi tỏ vẻ tức giận khi mắng mỏ cô gái kia: “Sao cô cứ làm phiền tôi hoài vậy? Tôi và cô chỉ là quan hệ giữa công việc còn ngoài ra không hề có gì khác. Tôi đã có vợ con rồi. Tôi không muốn quan hệ giữa tôi và cô sẽ làm vợ tôi buồn. Nếu một lần nữa cô nhắn tin kiểu chèo kéo thế này nữa thì tôi sẽ đuổi việc ngay, cô hiểu chưa?”.

Tôi không hiểu tại sao khi nghe chồng nói xong cuộc gọi, tôi lại thấy mắt mình cay cay. Có lẽ tôi đã hiểu lầm chồng và còn nghi ngờ anh ngoại tình phản bội vợ con nữa. 

Lúc anh đang định trở vào phòng thì tôi đã kịp ôm chầm lấy anh mà khóc nức nở. Anh giật mình một lúc vì không nghĩ tôi nghe lén cuộc gọi rồi sau đó lại cười và ôm vợ thật chặt. Anh bảo: “Em biết hết rồi sao? Lần này thì tin anh chưa? Anh không như mấy ông ba lăng nhăng ngoài kia đâu nên em yên tâm nhé!”

Sau đó, chúng tôi cùng nhau vào phòng. Bây giờ, tôi cảm thấy mình là người vợ hạnh phúc nhất vì có một ông tâm lý và chung thủy với vợ con rồi.

Là người phụ nữ, tôi cũng chẳng ao ước gì hơn ngoài điều đó.
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.