Chuyên mục
2 năm yêu nhau, tôi và bạn gái chỉ dừng lại ở cái năm tay vì...
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

2 năm yêu nhau, tôi và bạn gái chỉ dừng lại ở cái năm tay vì...

Thứ bảy 24/08/2019 17:57 GMT + 7
Tôi yêu Hằng, nhưng 2 năm bên em, tôi biết mình không thể mang lại hạnh phúc cho em, nên tôi chưa từng dám nghĩ đến chuyện sẽ lấy em làm vợ.

Năm nay tôi 30 tuổi, là tài xế lái taxi tại Đà Nẵng. Có những tháng nhiều khách thì lương tôi cũng được 7-8 triệu còn tháng ít khách thì lương cũng chỉ 2-3 triệu. Có một thời gian tôi xin đi làm bảo vệ ca ban đêm cho một số nhà hàng, nhưng được một thời gian vì mệt quá, nên tôi đành nghỉ việc bảo vệ.

 Dù yêu nhưng tôi chưa từng dám nghĩ rằng sẽ tiến xa hơn với em. (Ảnh minh họa)

Sinh ra và lớn lên tại một tỉnh miền Trung, gia đình tôi cũng rất khó khăn. Bố mẹ tôi ở quê tuổi cũng đã cao, sức khỏe lại yếu, sau tôi còn 2 em vẫn đang học cấp 3, nên kinh tế gia đình dồn cả vào tôi. Đã có lúc tôi cảm thấy mệt mỏi đến mức tuyệt vọng, muốn bỏ đi thật xa, thật xa, nhưng khi bình tĩnh lại, tôi thấy mình quá bất hiếu nếu làm như vậy.

Tôi yêu 1 cô gái người Bình Thuận, cô ấy làm lễ tân tại một khách sạn nhỏ, lương cũng chỉ 5 triệu mỗi tháng. Chúng tôi quen nhau đã được hơn 2 năm, nhưng mối quan hệ chỉ dừng lại ở cái nắm tay vì tôi không muốn tiến xa thêm dù tôi rất yêu cô ấy.

Một người đàn ông thất bại trong sự nghiệp, khi đã 30 tuổi, vẫn trắng tay, tôi không có tư cách để yêu em và cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện sẽ lấy em làm vợ.

Tôi không còn muốn lập gia đình nữa, tôi phải làm gì trong những năm tháng sắp tới, cuộc sống của tôi dường như đang bế tắc mà chưa thể tìm ra lối thoát./.

PV (Ghi)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.