Chuyên mục
Nhà hàng Xích Lô BBQ&LẨU: Lời cảm ơn!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà hàng Xích Lô BBQ&LẨU: Lời cảm ơn!

Thứ sáu 14/06/2019 05:27 GMT + 7
Ngày 12/6/2019 tại nhà hàng Xích Lô đã diễn ra chương trình Dạ tiệc kỷ niệm tròn một năm của thương hiệu ẩm thực Xích Lô BBQ&LẨU tại Mátxcơva, LB Nga.

Nhà hàng Xích Lô BBQ&LẨU nằm tại tầng 2 TTTM Hà Nội - Mátxcơva, là ngôi nhà chung quy mô và hiện đại nhất của người Việt tại Nga. Trong thời gian vừa qua, các hoạt động văn hóa, ẩm thực Việt Nam thường xuyên được tổ chức tại đây đã giúp cho đông đảo người dân Nga có cơ hội biết đến văn hóa, ẩm thực của người Việt. Sự ra đời của nhà hàng Xích Lô và thương hiệu ẩm thực Xích Lô BBQ&LẨU tuy chưa lâu nhưng đã tạo được ấn tượng tốt và là điểm đến lý tưởng cho những người sành ẩm thực Việt, yêu thích những món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Trong thời gian tới, nhà hàng sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa, nâng cao chất lượng dịch vụ, món ăn cũng như tổ chức thêm nhiều sự kiện để bà con cộng đồng người Việt tại Nga có thêm một địa chỉ uy tín giao lưu, gặp gỡ. Nhà hàng Xích Lô mong muốn được đồng hành cùng các gia đình Việt, Hội đoàn người Việt nhiều hơn nữa và luôn có những chương trình ưu đãi tốt nhất.

Thay mặt BGĐ và toàn thể nhân viên nhà hàng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý thực khách đã có mặt trong buổi dạ tiệc ngày 12/6 để chia vui cùng nhà hàng. Kính chúc mọi người sức khỏe dồi dào, thành công và may mắn! 

Dưới đây là một số hình ảnh không khí của chương trình dạ tiệc:

























































31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.