Chuyên mục
Ấn Độ: Thấy cô gái bị cưỡng bức trên phố, dân đứng quay phim
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ấn Độ: Thấy cô gái bị cưỡng bức trên phố, dân đứng quay phim

Thứ năm 26/10/2017 14:11 GMT + 7
'Hiếp dâm giữa ban ngày ở vỉa hè, không ai giúp đỡ người phụ nữ. Thật kinh tởm', một người dùng mạng bình luận sau khi xem video.

Cô gái trẻ bị hãm hiếp giữa ban ngày mà không ai giúp đỡ ở Ấn Độ

Một cô gái Ấn Độ đã bị hãm hiếp ngay trên phố đông người giữa ban ngày mà không ai giúp đỡ, theo báo Ấn Độ Hindustan Times.

Cô gái trẻ được cho là ở độ tuổi 20 đang ngồi nghỉ dưới gốc cây ở thành phố Visakhapatnam, Ấn Độ, hôm chủ nhật tuần trước thì bị tấn công.

Một người đàn ông quét dọn 23 tuổi hãm hiếp cô ngay giữa phố vào lúc 2.30 chiều.

Hai ngày trước đó, cô gái trẻ được tin là đã bỏ nhà đi vì cãi nhau với chồng.

Kẻ hiếp dâm được báo chí Ấn Độ nêu tên là Ganji Siva.

Cảnh sát thành phố Visakhapatnam, ông K Suresh, cho biết: "Rõ ràng, cô ấy rất yếu vì đã không ăn uống trong nhiều giờ và đang ngủ trên vỉa hè dưới bóng cây thì Siva tấn công tình dục cô khi đang say rượu.

"Người qua đường không hề ngăn cản anh ta ngay cả khi phụ nữ quá yếu để hét lên".

Một số người bắt đầu quay phim và video được gửi tới cảnh sát. Trong video, một số người đi bộ đi qua như bình thường, bỏ lại cô gái trẻ bị tấn công ở phía sau.

Khi cảnh sát đến nơi, kẻ tấn công đã rời khỏi hiện trường. Nhưng nhờ video và các nhân chứng, Siva sớm được nhận diện và bắt giữ. Hắn hiện đang chờ các cáo buộc chính thức và xét xử.

Kể từ khi video xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự phẫn nộ với sự thờ ơ của người qua đường.

Một người tự nhận mình là Bhaskar Rao viết: "Hiếp dâm giữa ban ngày ở vỉa hè, không ai giúp đỡ người phụ nữ. Thật kinh tởm. Tất cả chúng ta đều trở nên tàn nhẫn, không chiến đấu vì công lý”.

Arunoday Mukharji viết thêm: “Có thật không vậy? Một cô gái bị hãm hiếp trên đường ở Vizag khi mọi người đang đi bộ mà không can thiệp. Không còn gì để nói”.

Trà My - Daily Mail
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.