Chuyên mục
Trà cai thuốc lá nổi tiếng của vị bác sĩ người Nga
BÌNH LUẬN
Hoa ơi cây mã đề ko có hại cho cơ thể vậy thì tác giả đã nói một nắm thì bạn đừng cho ít mà lãng phí thời gian làm,...
Bao nhiêu lá mã đề̉:bao nhiêu lá hoặc bao nhiêu gr?

Trà cai thuốc lá nổi tiếng của vị bác sĩ người Nga

Thứ hai 27/06/2016 16:27 GMT + 7
Bài thuốc cai thuốc lá nổi tiếng của Tiến sĩ Antonín Šćipin được chế biến rất đơn giản từ lá cây mã đề.

Tác hại của thuốc lá thì chắc chắn ai cũng biết, không chỉ ảnh hưởng tới người hút mà còn cả những người sống xung quanh như vợ, con...

Khói thuốc lá chứa hơn 7.000 hóa chất, trong đó có 70 chất gây ung thư. Sử dụng thuốc lá gây ra 25 loại bệnh như ung thư phổi, ung thư thanh quản, ung thư khoang miệng, ung thư da, các bệnh tim mạch...

Hút thuốc là nguyên nhân của 90% các ca ung thư phổi, 75% các ca bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, 25% ca bệnh tim thiếu máu cục bộ.

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Việt Nam hiện có khoảng 15 triệu người hút thuốc lá, một trong 15 quốc gia có số người hút thuốc cao hàng đầu thế giới.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng việc cai thuốc lá không bao giờ là dễ dàng, Thực tế cho thấy nhiều người cũng quyết tâm bỏ thuốc nhưng không phải ai cũng thành công.

Họ cũng đã dùng đủ cách, thử đủ loại thực phẩm hỗ trợ cai thuốc, nhưng cũng chỉ giúp hạn chế hút thuốc mỗi ngày mà thôi.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi giới thiệu một loại trà tự làm tại nhà vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả của tiến sĩ người Nga Antonín Šćipin, một chuyên gia về tiêu hóa.



Thành phần

- Lá mã đề khô cắt nhỏ.
- 1/2 lít nước.
- 1 bình thủy tinh.

Thực hiện

- Lấy một nắm lá mã đề phơi khô, cắt nhỏ đã được rửa sạch sẽ và cho vào trong bình thủy tinh. Đun sôi 1/2 lít nước và đổ vào bình. Đậy nắp bình để trà ngấm trong 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, uống nước trà này trong cả ngày.

- Loại trà này giúp loại bỏ cơn thèm thuốc chỉ trong vài ngày. Để cai hẳn thuốc lá, bạn nên uống loại nước này thường xuyên trong khoảng 3 tháng.

- Ngoài công dụng cai thuốc, trà mã đề còn giúp thanh lọc phổi, bổ thận, tiêu đờm, chữa sỏi thận, chữa bệnh cao huyết áp... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì cách bỏ thuốc lá trên là công thức tự nhiên nên rất an toàn.

Hoàng Hương
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.