Chuyên mục
Người phụ nữ 66 tuổi trẻ như thiếu nữ nhờ không lấy chồng, uống rượu vang mỗi ngày
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người phụ nữ 66 tuổi trẻ như thiếu nữ nhờ không lấy chồng, uống rượu vang mỗi ngày

Thứ ba 30/07/2019 02:12 GMT + 7
Các mẹ à, em có nghe câu: "Phụ nữ không lấy chồng được nhiều hơn mất. Khi không chồng, ta có thể mặc áo hai dây, mặc váy ngắn ra đường để khoe cặp chân dài bất tận, mà không sợ bị một lão vừa béo, vừa lôi thôi vừa ngái ngủ nhìn gườm gườm rồi hỏi: "Mặc thế để đi đâu?" hoặc "Tưởng mình còn trẻ lắm đấy à?".


Nghe như có vẻ hoang đường như thật sự ngày nay nhiều phụ nữ chọn độc thân vì ti tỉ lý do. Có người với muốn được tự do bay nhảy, có người chẳng muốn vướn bận còn có người độc thân vì muốn bảo tồn nhan sắc, nghe có vẻ lạ nhưng lại là sự thật được rất nhiều người công nhận.

Trước đây, từng có một khoảng thời gian dài, trên các trang mạng xã hội chia sẻ rộng rãi clip nữ diễn viên Dana Denaly trò chuyện cùng Steve Harvey với tựa đề: Bí quyết làm thế nào để 60 tuổi vẫn trẻ như gái 30.



Người phụ nữ lúc đó ở tuổi 62 khiến triệu cô gái ấn tượng vì đẹp khó tin bởi làn da bà trắng mướt, căng mịn, thân hình đẹp như tạc. Ít ai tin rằng người phụ nữ này đang ở cái tuổi ngoại lục khi mà tuổi tác đã làm cho các nếp nhăn in hằn trên gương mặt, vóc dáng cũng xồ ra đáng kể ở hàng trăm phụ nữ đồng tuổi khác.



Thế mà Dana Denaly lại sở hữu hàng loạt các ưu điểm mọi phụ nữ ở cái tuổi như bà đều ao ước như nướcda căng mịn, mái tóc mượt mà, mắt sáng, cử chỉ nhanh nhẹn… Bà quả thực là quyến rũ, xinh đẹp như một phụ nữ đang vào độ chín nhất của nhan sắc. Tiết lộ bí quyết, người phụ nữ này cho biết bí quyết trẻ của bà xoay quanh 4 yếu tố: Không chồng, không sinh con, tập yoga và uống một ly rượu vang mỗi ngày.

Thực tế chứng minh:

Luyện tập yoga vừa có tác dụng giúp người tập có được một cơ thể khỏe mạnh, thư thái tinh thần, cải thiện sắc đẹp cũng như hình thể săn chắc, cân đối dẻo dai. Ngoài ra yoga còn có thể chế ngự bệnh tật, đẩy lùi stress, giúp người tập trẻ hơn, đẹp hơn.

Rượu vang rất giàu chất chống rượu vang rất giàu chất chống oxy hóa mà cụ thể là Resveratrol, một hợp chất polyphenolic tự nhiên giúp kích thích Sirtuin, một loại enzym quan trọng có mặt trong quá trình phục hồi DNA và tái tạo tế bào.

Resveratrol đặc biệt được tìm thấy nhiều trong rượu vang đỏ, đồng nghĩa với việc uống rượu vang đỏ đều đặn sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Đặc biệt cảm giác già nua sau khi sinh nở của phái đẹp không chỉ là tưởng tượng. Trên tờ Human Reproduction, các nhà khoa học tuyên bố quá trình mang nặng đẻ đau khiến chị em lão hóa ở mức độ nhiễm sắc thể.

Đó là lý do không chỉ Dana Denaly, mà có rất nhiều phụ nữ ở khắp các nơi chia sẻ họ được khen trẻ hơn tuổi mà bí quyết cũng đến từ quyết định việc ở vậy không chồng con.

Lucille Watson (bên trái ngoài cùng).

Cụ bà Lucille Watson sống tại Mỹ, 100 tuổi, chia sẻ bí quyết sống lâu là nhảy nhót, đi du lịch và không lấy chồng.

Bà tiết lộ: "Tôi đi du lịch rất nhiều nơi và có rất nhiều người yêu. Điều này tốt hơn việc chỉ có mỗi một ông chồng bên cạnh. Vậy tại sao tôi phải phá vỡ quy tắc của bản thân chứ?"

Elizabeth Young, một phụ nữ 50 tuổi có vẻ ngoài trẻ trung như ngoài 20 tuổi cũng cho biết bí quyết để chống lão hóa của bà là độc thân và không có con. Theo bà Young, việc lựa chọn không chồng không con khiến bà có thêm nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân, trong đó có việc tập luyện giữ dáng săn chắc và chế độ ăn uống lành mạnh.


Hiện tại bà Young chỉ có nhu cầu hẹn hò trai trẻ tuổi hơn bà cho vui và mối quan hệ dài nhất chỉ kéo dài 3 năm. Theo bà mối quan hệ lâu dài như hôn nhân sẽ làm hỏng vẻ ngoài trẻ trung của bà.


Lâm Chí Linh hiện nay 45 tuổi nhưng vẫn là một trong những siêu mẫu nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền và được ưa thích nhất tại Đài Loan. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng và được mời tham dự các sự kiện thương mại lớn. Ở cái tuổi U50, Lâm Chí Linh vẫn đẹp gợi cảm, nói không với chuyện chồng con.


Ở tuổi 50, Hứa Tình- 'Thánh Cô" trong Tiếu Ngạo Giang Hồ sở hữu những đường cong nóng bỏng, gợi cảm. Cô cũng là một trong những mỹ nhân trẻ lâu nhờ quyết định không lấy chồng cũng chẳng sinh con.


Dương Ngọc Oánh, "ngọc nữ của làng nhạc Hoa" ở tuổi 46 mà trẻ như thiếu nữ, cô cũng là người không nhắc tới chuyện yêu đương, cô tận hưởng cuộc sống độc thân và thường xuyên đi du lịch, nữ ca sĩ cũng được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ hơn tuổi.

Trên thực tế có thể thấy, những mối quan hệ có thể đem tới hạnh phúc cho con người, nhưng cũng gây ra căng thẳng và tuyệt vọng. Những cuộc hôn nhân bất hạnh, những cuộc ly hôn tồi tệ và những mối căng thẳng về con cái sẽ khiến phụ nữ lo lắng, buồn bã từ đó kéo theo vẻ ngoài tuột dốc.

Quả thật là khi nghe bí quyết này, bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ phải lặng đi vài giây để suy nghĩ. Và những suy nghĩ thường gặp nhất chắc chắn là: “Chẳng lẽ là mình đã sai lầm khi lấy chồng và sinh con?”, “Chẳng lẽ điều mà người ta nói là hạnh phúc của mọi con người nói chung và của đàn bà nói riêng là có gia đình, con cái lại đối lập với hạnh phúc giữ gìn được nhan sắc, tuổi thanh xuân của mình?”. Đúng không chị em? Haizzz
Nguồn: webtretho.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.