Chuyên mục
Chỉ cần 30 giây kiểm tra với dụng cụ đơn giản để đảm bảo trái tim của bạn vẫn luôn khỏe
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chỉ cần 30 giây kiểm tra với dụng cụ đơn giản để đảm bảo trái tim của bạn vẫn luôn khỏe

Thứ hai 16/12/2019 13:53 GMT + 7

Bài kiểm tra đơn giản ai cũng có thể thực hiện tại nhà giúp bạn đánh giá sức khỏe tim mạch của bản thân thường xuyên.

 


Trái tim của bạn vẫn có thể đập ngay cả khi nó bị ngắt kết nối với cơ thể, đó là sức mạnh đáng ngạc nhiên của nó. Điều quan trọng bạn cần làm là giữ cho trái tim được khỏe mạnh để sống một cuộc sống lành mạnh. Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe tim mạch để đảm bảo trái tim bạn vẫn ổn và hoạt động trơn tru.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Bright Side sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra sức khỏe của tim chỉ trong 30 giây.

Bước 1:


 

Bước 2:

Ngâm tay của bạn trong nước đá khoảng 30 giây. Điều này sẽ giúp bạn biết máu của bạn sẽ phản ứng như thế nào khi tiếp xúc với lạnh.

Có 2 kết quả có thể xảy ra

Các ngón tay đỏ ửng

 


 

Nếu ngón tay của bạn đỏ ửng thì đây là tin tốt. Điều đó có nghĩa là oxy trong máu của bạn không có vấn đề.

Các ngón tay trở nên nhợt nhạt, tím tái


 

Nếu đầu ngón tay của bạn trở nên nhợt nhạt hoặc tím tái (tức là chuyển sang màu hơi xanh), thì lưu thông máu của bạn có thể có vấn đề. Điều này xảy ra vì các tế bào hồng cầu của bạn có lượng oxy thấp hoặc do cơ thể bạn gặp vấn đề khi đưa oxy vào trong máu.

Trong trường hợp này, bạn có thể cố gắng làm ấm hoặc xoa bóp chúng để chúng trở lại bình thường. Nếu điều này không có tác dụng, bạn nên đi gặp bác sĩ. Hoặc nếu hiện tượng trên đi kèm với các hiện tượng như sau bạn nên gọi cấp cứu:

- Thở hổn hển

- Sốt

- Đau đầu

- Đau ngực

- Đổ mồ hôi

- Tê ở cánh tay, chân, bàn tay, ngón tay hoặc ngón chân

- Chóng mặt hoặc ngất xỉu

Cho dù bạn có gặp vấn đề về tim mạch hay không, những thực phẩm dưới đây được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe, cải thiện sức khỏe của tim mạch hiệu quả:

 


 

- Tỏi: Hạ huyết áp và làm giảm hiện tượng co mạch.

- Socola đen: Ổn định huyết áp và chống viêm.

- Quế: Ngăn ngừa bệnh tim và xơ vữa động mạch.

- Quả bơ: Giảm cholesterol xấu và thanh lọc các động mạch.

 

Trần Ngọc

Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.