Chuyên mục
Bất ngờ với tác dụng của trái táo và ánh sáng đối với sức khỏe
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bất ngờ với tác dụng của trái táo và ánh sáng đối với sức khỏe

Thứ năm 19/09/2019 04:39 GMT + 7
Một nghiên cứu của trường ĐH Masterstudies (Italia) đã chỉ ra rằng, trái táo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng cải thiện đời sống tình dục ở nữ giới.

Táo có tác dụng tích cực lên chức năng sinh lý của phụ nữ

Ăn táo giúp tăng khoái cảm tình dục ở nữ giới

Nghiên cứu đã được thử nghiệm trên 731 phụ nữ Italia trong độ tuổi từ 18-43, những người không có tiền sử về bệnh rối loạn tình dục hoặc đang bị trầm cảm. Nghiên cứu trên được tiến hành bởi 2 nhóm. Nhóm 1 là những người ăn từ 1-2 trái táo mỗi ngày và nhóm 2 là những người ít khi ăn táo (chỉ tiêu thụ 0-0,5 trái táo mỗi ngày). Cả 2 nhóm sẽ được làm một bài kiểm tra gồm 19 câu hỏi liên quan đến chức năng tình dục, mức độ quan hệ tình dục, khoái cảm, độ trơn của âm đạo và mức độ hài lòng về đời sống tình dục của mình. Kết quả cho thấy, nhóm 1 có chỉ số chức năng tình dục cao hơn. Điều đó chứng tỏ trái táo có tác dụng tích cực lên chức năng sinh lý của phụ nữ.

Các nhà nghiên cứu đưa ra giả thuyết rằng cũng giống như rượu vang và chocolate, những trái táo có chứa polyphenols và chất chống ôxy hóa giúp cho máu lưu thông tới cơ quan sinh dục và âm đạo tốt hơn, từ đó giúp tăng khoái cảm. Trong nghiên cứu các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng táo còn chứa phloridzin - một chất có cấu trúc tương tự như hormone tình dục ở nữ giới giúp bôi trơn âm đạo.

Ánh sáng tăng cường thỏa mãn khoái cảm ở nam giới

Quan hệ tình dục trong ánh sáng có thể giúp nam giới thỏa mãn tình dục nhiều hơn. Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Siena, Italia đã phát hiện ra rằng chiếc hộp ánh sáng, tương tự loại hộp ánh sáng được dùng để chữa trị các bệnh trầm cảm, có thể tăng mức độ testosterone ở nam giới, dẫn tới việc có thể tạo nên mức độ thỏa mãn tình dục lớn hơn. 

Liệu pháp ánh sáng là sử dụng một hộp ánh sáng đặc biệt được dùng để tăng cường sự hấp thụ ánh sáng mặt trời. Chiếc hộp này chứa những đường dẫn huỳnh quang siêu nhẹ, gấp ít nhất 10 lần số đường dẫn huỳnh quang trong ống đèn tuýp thông thường. Hộp ánh sáng này thường được sử dụng để chữa trị căn bệnh trầm cảm theo mùa. Bệnh nhân thường nhìn vào hộp ánh sáng này và khi ánh sáng tiếp cận với phía sau nhãn cầu, các tín hiệu ánh sáng sẽ truyền tới khu vực não bộ kiểm soát hoạt động ngủ, ăn ngon miệng, ham muốn tình dục, nhiệt độ thân thể, tâm trạng và hành vi của con người. Một số người cần ánh sáng để cơ thể có thể hoạt động bình thường.

Gia Bảo (Tổng hợp) 
Nguồn: anninhthudo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.