Chuyên mục
Xem tỷ phú thế giới ăn sáng khác người thế nào mà giàu đến thế?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem tỷ phú thế giới ăn sáng khác người thế nào mà giàu đến thế?

Thứ hai 07/10/2019 15:52 GMT + 7
Trong khi Bill Gates thường bỏ qua bữa sáng thì tỷ phú Warren Buffett có thói quen ăn sáng theo sự lên xuống của thị trường chứng khoán nhưng không quá 3,17 USD. 

Tỷ phú giàu nhất hành tinh Jeff Bezos cho biết ông thường tránh các cuộc họp vào sáng sớm để có thời gian thưởng thức bữa sáng lành mạnh, không có thực phẩm tiện lợi béo ngậy trên bàn. Ảnh: Getty Image.

Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates - người sáng lập Microsoft, từng nói luôn khởi động ngày mới với thức uống ca cao nhưng vợ ông cho hay Gates thường bỏ bữa sáng. Ảnh: Gates Foundation. 

Với Mark Zuckerberg - CEO Facebook, bữa sáng không phải là thứ ông kén chọn. Zuckerberg thường ăn bất cứ món gì ông cảm thấy ổn trong ngày hôm đó bởi ông "không muốn tốn thời gian cho những quyết định nhỏ". Ảnh: Getty Image. 

Elon Musk, giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX, ít khi ăn sáng. Nếu có, Musk sẽ ăn một thanh kẹo Mars, món thích hợp cho người đàn ông đang cố gắng đặt chân lên hành tinh đỏ. Ảnh: Getty.

Năm 2010, Richard Branson, nhà sáng lập tập đoàn Virgin tiết lộ ăn salad hoa quả và ngũ cốc cho bữa sáng. Thi thoảng, ông ăn cá trích muối hun khói. Ảnh: Getty. 

Jack Dorsey - CEO của Twitter ăn sáng đơn giản với hai quả trứng luộc cùng nước sốt. Ảnh: Getty. 

Theo Chicago Tribune, Tổng thống Mỹ Donald Trump thường ăn sáng với thịt xông khói và trứng. Ảnh: Getty. 

Tỷ phú Warren Buffett có thói quen ăn sáng theo sự lên xuống của thị trường chứng khoán. Ông có vài lựa chọn với mức giá khác nhau (nhưng không quá 3,17 USD) tại cửa hàng McDonald’s. Khi thị trường lên, ông sẽ ăn món đắt hơn tại đây. Ảnh: Getty. 

Chia sẻ trên trang Recode, CEO Google Sundar Pichai tiết lộ mình có thói quen "kiểu Anh" với một cốc trà vào mỗi sáng. Ông cũng thường ăn cùng với trứng ốp lết. Ảnh: Getty. 

Hoàng Minh (theo Business insider) 
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.