Chuyên mục
Xem Tổng thống Putin cực 'ngầu' khi chơi khúc côn cầu trên băng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem Tổng thống Putin cực 'ngầu' khi chơi khúc côn cầu trên băng

Thứ năm 11/05/2017 09:29 GMT + 7
Khác với hình ảnh nghiêm nghị trong bộ vest tối màu thường thấy, Tổng thống Putin khiến không ít người bất ngờ khi xuất hiện cùng đồng đội trong trận đấu khúc côn cầu trên băng được tổ chức tại thành phố Sochi hôm 10/5.

Video: Tổng thống Putin cực 'ngầu' khi chơi khúc côn cầu trên băng


 

Tham gia vào trận đấu được tổ chức tại nhà thi đấu Bolshoy Ice Dome, thành phố Sochi cùng nhà lãnh đạo Nga còn có Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu và 3 nhà vô địch Olympic.

Đối thủ ông Putin và các đồng đội trong trận đấu này là nhà sáng lập tập đoàn dầu khí nổi tiếng Gunvor, Gennady Timchenko và một số doanh nhân khác. 

Nhà lãnh đạo Nga vẫn trung thành với chiếc áo đấu đỏ số 11 quen thuộc mỗi khi ra sân.   

Dù đã 62 tuổi nhưng Tổng thống Nga luôn được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn và dẻo dai. Không chỉ nổi tiếng là một võ sĩ Judo, ông Putin còn nhiều lần trổ tài lái máy bay, lặn biển và thậm chí săn hổ.

Hình ảnh một Tổng thống Nga rất khác với người đàn ông nghiêm nghị xuất hiện ở điện Kremlin.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.