Chuyên mục
Video: Người đàn ông và 2 phụ nữ ra suối tắm ở nơi âm 65 độ C
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Người đàn ông và 2 phụ nữ ra suối tắm ở nơi âm 65 độ C

Thứ năm 18/01/2018 16:16 GMT + 7
Người dân sống ở ngôi làng phía đông bắc nước Nga dường như không hề cảm thấy lạnh dù nhiệt độ ngoài trời giảm xuống tới âm 65 độ C.   

Video: Người đàn ông và 2 phụ nữ ra suối tắm ở nơi âm dưới 50 độ C.

Theo Mirror, ngôi làng Oymyakon ở Nga được coi là nơi lạnh nhất thế giới, với nhiệt độ xuống tới âm 65 độ C, đến mức nhiệt kế cũng bị vỡ.

Một số người dân đo được nhiệt độ âm 67 độ C, gần đạt mức kỷ lục đối với một nơi có người định cư trên Trái đất.

"Với chúng tôi, điều này là bình thường. Các bạn hỏi làm sao chúng tôi sống ở đây được. Các bạn hãy đến để tự mình nhìn xem chúng tôi đang sống một cuộc sống bình thường", Vladimir Danilov, một người dân sống ở Oymyakon nói.

Giá rét không ngăn được một số người đi tắm ở con suối trong làng Oymyakon. Một số con suối ở đây không bị đóng băng kể cả trong những đợt đại hàn.

Trong video, một nhóm hai người phụ nữ và một người đàn ông bước ra khỏi xe SUV màu đen. Họ lấy khăn quấn quanh người và đi sandal.

Bước đến con suối lạnh giá, họ cởi bỏ khăn quấn quanh người, để lộ bộ đồ bơi giống như mùa hè. Trong khi đó, người quay video mặc áo khoác mùa đông và đội mũ lông.

Người phụ nữ luống tuổi xuống suối nước lạnh trước, sau đó là người đàn ông. Phụ nữ trẻ xuống cuối cùng nhưng lại trụ được lâu nhất, trong điều kiện ngoài trời âm 65 độ C.

Nhóm người sau đó chạy vội lên bờ và lấy khăn khô lau người rồi vội vàng bước vào xe SUV để sưởi ấm.

Cư dân mạng Nga tỏ ra kinh ngạc khi xem đoạn video đi tắm suối ở làng Oymyakon.

“Ôi Chúa ơi, trông họ thật can đảm”, một người xem video nói. “Trong điều kiện thời tiết lạnh giá như hiện tại, tôi sẽ nghĩ kỹ trước khi bước ra ngoài trời”, người khác bình luận.

Người thứ ba nói: “Tôi sẽ không bao giờ làm đi tắm suối trong thời tiết lạnh giá như họ”.

Đăng Nguyễn - Mirror
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.