Chuyên mục
Video cụ ông đón vợ ở sân bay khiến cả triệu người thổn thức
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Thật là Xúc động giữa người trao và người nhận.Tôi có người bạn,cách đây 12 năm,đi bán hàng ở chợ Vòm,Moscow từ 5 giờ...

Video cụ ông đón vợ ở sân bay khiến cả triệu người thổn thức

Thứ năm 10/09/2015 19:57 GMT + 7
Đó là một đoạn video chứng minh rằng sự lãng mạn vĩnh cửu vẫn còn tồn tại trên thế gian này và nó đã làm say đắm tới tận 60 triệu người trên Internet.


Cụ ông âu yếm hôn vợ. Clip đã đạt 60 triệu lượt xem trên Facebook (Nguồn: DM)

Những thước phim ấm áp này được quay bí mật tại một phòng chờ sân bay, được cho là ở Mỹ, cho thấy hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi ăn mặc rất chỉnh tề đợi vợ ở cửa đến.

Như một cậu thiếu niên trong buổi hẹn hò đầu tiên, ông đứng bồn chồn trông ngóng vợ, một tay cầm hoa, một tay cầm một tấm thiệp. Khi nhìn thấy vợ mình, ông nở nụ cười rạng rỡ và mở rộng vòng tay ôm lấy bà.

Người thực hiện video này có thể đã nghe thấy họ bày tỏ niềm vui khi được gặp lại nhau, rồi ôm hôn thắm thiết trong khoảng vài chục giây. Sau đó, người đàn ông già trao cho một nửa của mình bó hoa và tấm thiệp trước khi hôn bà thêm một lần nữa.

Video kéo dài chỉ 30 giây nhưng đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook với tổng lượng người xem lên tới 60 triệu. Tuy nhiên, danh tính của cặp vợ chồng già đáng yêu này không được tiết lộ. Kể từ khi đoạn băng được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận trên YouTube và Facebook, bày tỏ lòng ngưỡng mộ của họ.

Một người dùng YouTube Jay Callaghan viết: “Càng về già, bạn sẽ càng nhận ra rằng điều quan trọng trong cuộc sống không phải bạn có cái gì, mà là bạn có ai trong đời”.


Yến Nhi
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.