Chuyên mục
Video: Cố gắng quay 180, xe cảnh sát quân đội Nga lật nhào
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Cố gắng quay 180, xe cảnh sát quân đội Nga lật nhào

Thứ tư 19/06/2019 16:40 GMT + 7
Chiếc xe nhỏ của cảnh sát quân đội Nga đã lộn nhào 2 vòng trước khi dừng lại trong quá trình thực hiện một màn biểu diễn.

Thực hiện quay 180 độ trong khi đang đi lùi là một trong những kỹ thuật rất khó và hơn nữa, bạn cần có một chiếc xe có khung gầm và hệ thống treo có thể đáp ứng với những thay đổi hướng và đà đột ngột như vậy.

Thật đáng tiếc khi nói rằng Lada Vesta không phải là một chiếc xe như vậy, thậm chí nó còn không có trọng tâm thấp. Sau đó, mặc dù chiếc xe đã đạt được tốc độ mong muốn nhưng không có gì lạ khi chiếc xe đã bị lật khi thực hiện kỹ thuật này.

 
Theo Autorambler, màn trình diễn trong một buổi thao diễn của Cảnh sát Quân đội Nga. Cảnh sát quân đội Nga là một nhánh của cơ quan thực thi pháp luật liên quan đến việc hộ tống xe tải, nhân viên quân đội và một số nhiệm vụ khác.

Họ cho rằng cuộc diễn tập này nhằm chuẩn bị cho trường hợp những chiếc xe cảnh sát truyền thống bị tên lửa đuổi theo.


Tất nhiên, không phải tất cả các phương tiện đều được thiết kế để thực hiện kỹ thuật quay đầu này và nếu đây là một câu đố, thì Lada Vesta chắc chắn sẽ không trả lời được. 

Và cuối cùng, chiếc xe nhỏ của Nga đã lộn nhào 2 vòng trước khi dừng lại, sau đó mọi người xung quanh liền chạy vào giúp đỡ tài xế và người ngồi trên xe, hy vọng rằng không có ai bị thương nặng./

CTV Hiếu Nguyễn
Theo Carscoops
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.