Chuyên mục
Triệu phú Úc bán nhầm biệt thự có mỏ vàng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triệu phú Úc bán nhầm biệt thự có mỏ vàng

Thứ ba 10/07/2018 07:55 GMT + 7
Sau khi bán căn nhà với giá 1,35 triệu USD, triệu phú người Úc đã bất ngờ vì chủ mới tìm thấy mỏ vàng trong căn nhà đó.

Tờ Mirror đưa tin, triệu phú người Úc - Anthony Doolin đã bán biệt thự của mình, trên khu bất động sản này sau đó phát hiện ra các mạch vàng chưa khai thác.

Doanh nhân đã mua ngôi nhà ở Brisbane, Úc cách đây ba năm với giá 1,35 triệu đô la. Trong lần tản bộ, người này đã gặp dấu hiệu mỏ khoáng sản nhưng ông  không nghiên cứu những gì đang chứa trong đó.

Sau đó, dưới áp lực của bà mẹ,  Anthony Doolin  đã phải bán đi bất động sản. Các chủ sở hữu mới nói với giới truyền thông rằng bên trong các mỏ - là các mạch vàng chưa khai thác.

Căn biệt thự triệu phú người Úc - Anthony Doolin đã bán.

Sau khi biết được thông tin ngôi nhà mình bán đi có chứa mỏ vàng, Doolin tỏ ra rất ngạc nhiên và hối hận.

Chia sẻ về những mỏ ở trong khuôn viên nhà mình, Doolin cho biết: "Chúng tôi không hề biết bên trong là mỏ vàng, chúng tôi chỉ mới nhìn thấy từ bên ngoài".

Vị triệu phú người Úc này còn cho rằng, có rất nhiều mỏ được khai thác ở thời điểm chuyển giao thế kỷ và những ngọn đồi - nơi căn biệt thự của anh được xây dựng cũng có khả ít mỏ vàng.

Mỏ vàng được phát hiện trong khuôn viên ngôi nhà Doolin đã bán.

Việc phát hiện mỏ vàng này xảy ra một tuần kể từ khi ông Chris Scott người Anh tìm thấy một nơi ẩn náu Thế chiến II trong vườn sau.

Người đàn ông này cùng một người thợ xây dựng ở địa phương là Tony Sizer đã dành cả hai ngày để thám hiểm căn hầm, cả hai đều nhạc nhiên khi thấy căn hầm được xây bằng bê tông từ thế chiến thứ hai.

Ngọc Hoa
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.