Chuyên mục
Top 10 hãng hàng không thế giới do TripAdvisor bình chọn: 4 hãng ở Châu Á
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Top 10 hãng hàng không thế giới do TripAdvisor bình chọn: 4 hãng ở Châu Á

Thứ ba 09/04/2019 11:54 GMT + 7
Một cuộc khảo sát do TripAdvisor thực hiện với các khách hàng của mình cho thấy Singapore Airlines tiếp tục dẫn đầu.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Singapore Airlines dẫn đầu bảng xếp hạng của TripAdvisor. Qatar Airways đứng thứ hai và hãng hàng không EVA Air của Đài Loan xếp thứ ba.

CEO của Singapore Airlines cho biết ông "rất cảm ơn sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của khách hàng cũng như của các nhân viên của hãng trên khắp thế giới".

Theo bảng xếp hạng được TripAdvisor công bố hôm 2/4, có tới 4 hãng hàng không Châu Á có mặt trong top 10 hãng hàng không được ưa chuộng nhất. Southwest Airlines là hãng hàng không duy nhất của Bắc Mỹ góp mặt trong danh sách này.


Trong hạng mục giải cho khu vực Bắc Mỹ, Delta Airlines giành danh hiệu "Hãng hàng không lớn tốt nhất" còn WestJet được coi là Hãng hàng không tốt nhất Canada. Air Canada nhận danh hiệu hãng có Khoang thương gia tốt nhất.

TripAdvisor cũng vinh danh các hãng hàng không giành giải ở 4 hạng mục dịch vụ. Emirates là hãng có Khoang Hạng nhất (First Class) tốt nhất, Qatar Airways giành chiến thắng với Khoang Thương gia (Business Class), Air New Zealand dẫn đầu ở Khoang Phổ thông Cao cấp (Premium Economy) và Singapore Airlines xếp số 1 với Khoang Phổ thông (Economy).

TripAdvisor cho biết giải thưởng do người du lịch bình chọn dựa theo chất lượng và số lượng của các đánh giá (review) của du khách hàng không và xếp hạng của các hãng hàng không được công bố trên website từ tháng 1 đến tháng 12 năm ngoái.

Theo Kinh tế & Tiêu dùng
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.