Chuyên mục
Tổng thống Putin: Tôi chưa từng đọc các tweet của ông Trump
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: Tôi chưa từng đọc các tweet của ông Trump

Thứ hai 14/10/2019 05:19 GMT + 7
Trong khi Tổng thống Mỹ đang sử dụng Twitter như là phương tiện chuyển tải thông tin, đưa ra chính sách thì người đồng cấp Nga không có tài khoản Twitter.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ, ông không đọc các dòng trạng thái đăng trên Twitter của người đồng cấp Mỹ nhưng ông được tóm tắt về nội dung những thông tin này.

Trả lời phỏng vấn Al Arabiya, Sky Nеws Arabia và RT Arab, Tổng thống Nga cho biết ông không có bất kỳ tài khoản Twitter nào và không theo dõi các chính trị gia khác. Tuy nhiên, ông thường xuyên được thông báo về các dòng Tweet của ông Trump.

Twitter được xem là công cụ chính mà ông Trump giao tiếp với thế giới. Sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ, ông Trump thường xuyên có các ý kiến trên Twitter. Thông tin nhà lãnh đạo Mỹ đưa ra trên Twitter cũng rất đa dạng, gây nhiều tranh cãi.

 Tổng thống Putin cho biết chưa từng đọc Tweet của ông Trump (Ảnh: Sputnik)

Trong khi một số dòng Tweet ông Trump khoe khoang về thành tích của mình hoặc của chính quyền, số khác lại nhắm vào các đối thủ chính trị hoặc các cơ quan truyền thông; chỉ trích những lời buộc tội về sự thông đồng của ông với Nga hoặc những cáo buộc gần đây về việc ông lạm dụng quyền lực thúc đẩy một cuộc điều tra chống lại ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, cựu Phó Tổng thống Joe Biden và con trai ông này ở Ukraine.

Tài khoản Twitter của ông Trump thu hút được 65 triệu người theo dõi, tuy nhiên, nhiều tài khoản trong số này được cho là ảo.

Trái ngược với người đồng cấp Mỹ hay Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, ông Putin không có bất kỳ tài khoản trên mạng xã hội nào. Thông tin về các cuộc họp và chính sách, cũng như các tuyên bố của ông được phát đi từ các tài khoản chính thức của điện Kremlin.

Kông Anh (Theo Sputnik)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.